Phát hiện người đàn ông chết với tư thế quỳ gối trong khu nhà mồ

Mai Đỉnh(TH)| 30/03/2018 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân ở thị trấn Yaly, huyện Chư Păh (Gia Lai) bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế quỳ gối khi đi qua khu nhà mồ làng Mun.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 30/3, khi đi qua khu nhà mồ làng Mun, thị trấn Yaly, huyện Chư Păh, một số người dân địa phương phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế quỳ gối. Sự việc được người dân địa phương trình báo lên cơ quan công an. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Chư Păh có mặt. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Điệp (SN 1978, quê Hòa Bình). Nạn nhân từng là lái xe đường dài (tuyến Hòa Bình - Sơn La), trước đây có tiền sử sử dụng chất ma túy. Tháng 10/2017, anh Điệp đến địa phương sinh sống cùng vợ con tại làng Ia San, thị trấn Yaly, huyện Chư Păh.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, cách đây 3 ngày, anh Điệp cầm 100.000 đồng và nói là đi trả tiền bơm nước tưới cà phê và sau đó không thấy về nhà, liên lạc vào điện thoại nhưng không có ai nghe máy. Gia đình đã trình báo sự việc tới công an thị trấn Yaly và tổ chức đi tìm đến hết ngày hôm sau nhưng vẫn không có tin tức.

Tại hiện trường phát hiện thi thể anh Điệp, cơ quan điều tra phát hiện tay nạn nhân vẫn cầm một xi lanh, bên cạnh là một lọ thủy tinh chứa dung dịch trong suốt giống nước. Trong túi quần nạn nhân có ví tiền và 1 điện thoại di động.

Hiện sự việc đang được công an huyện Chư Păh điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện người đàn ông chết với tư thế quỳ gối trong khu nhà mồ