Phát hiện bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường

Hà Kim| 20/10/2018 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc cùng nhau đi tập thể dục, người dân thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đã phát hiện một bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường trong đêm cùng rất nhiều đồ dùng của trẻ.

Trưa ngày 20/10, ông Hoàng Khắc Tú - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế Thị xã Cửa Lò cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường trong đêm.

Theo đó, vào tối 19/10, anh Võ Khắc Hải (SN 1969) trú phường Nghi Hương và anh Phan Hữu Trường (SN 1981) trú phường Nghi Thu, Thị xã Cửa Lò cùng nhau đi tập thể dục. Khi đi đến ngã tư đường Nguyễn Thức Tự và Mai Thúc Loan thì bất ngờ nghe tiếng trẻ con khóc lớn.

Phát hiện bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường

Bé trai bị bỏ rơi được chăm sóc tại Trung tâm y tế Cửa Lò

Khi tiến lại gần thì thấy một bé trai bị bỏ rơi bên vệ đường cùng rất nhiều đồ dùng của trẻ như gối, khăn, sữa, tã… Ngay lập tức 2 anh đã đưa cháu tới Trung tâm Y tế Thị xã Cửa Lò. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành sưởi ấm và kiểm tra sức khỏe cho cháu bé. Theo bác sĩ Tú xác định, cháu bé khoảng 2 tháng tuổi, nặng 3.4 kg, khỏe mạnh.

Hiện chính quyền địa phương và trung tâm y tế Cửa Lò đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để người thân của cháu bé đến nhận. Sau thời gian theo quy định của pháp luật, nếu không có ai nhận thì sẽ tiến hành các thủ tục cho nhận nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường