Phẫn nộ với clip bé gần 2 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành

Thảo Nguyên| 23/11/2017 13:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ giúp việc tung hứng, đánh đập trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Vào tối 22/11, một tài khoản Facebook có tên Ngọc Phương đã đăng tải 3 đoạn video lên trang cá nhân của mình với nội dung: "Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá!".

Phẫn nộ với clip bé gần 2 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành

Ảnh cắt từ clip

Theo đó, nội dung các clip được đăng tải cho thấy, sự việc được ghi lại trong 2 ngày 20 - 21/11/2017, một người phụ nữ liên tục tung hứng đứa trẻ lên cao, đạp vào đầu, dùng tay bóp miệng mặc cho đứa trẻ gào khóc.

Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động vô cùng dã man, tàn nhẫn của người giúp việc đối với đứa bé chỉ mới 1 tháng 17 ngày tuổi khiến cộng đồng mạng vô cùng căm phẫn, đó cũng chính là nguyên nhân khiến đoạn clip được chia sẻ một cách nhanh chóng.

Trao đổi với PV, chị Ngọc Phương - mẹ của trẻ bị bạo hành (trú tại tổ 2, đường Phan Huy Chú, phường Quang Trung, TP.Phủ Lý, Hà Nam) cho hay, gia đình chị mới thuê người giúp việc tên H. (SN 1960) quê ở Nam Định, thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà H. mới ở với gia đình chị Phương được 2 tháng.

Hiện gia đình chị Phương đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an, đồng thời đưa bé đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Một lãnh đạo UBND phường Quang Trung, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết: “Chúng tôi đã nắm được sự việc và đang yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển đến Công an TP Phủ Lý để điều tra, làm rõ".

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phẫn nộ với clip bé gần 2 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành