Nữ sinh lớp 9 bỏ nhà biệt tích sau khi bị bố mắng

Gia Ân| 23/10/2017 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị bố mắng vì mua hàng trên mạng, Duyên buồn bực nên đã bỏ nhà đi biệt tích nhiều ngày liền.

Trưa 23/10, ông Võ Văn Dũng (trú xã Thọ Thành, Yên Thành, Nghệ An) cho biết, sau 5 ngày con gái Võ Thị Duyên (SN 2003, nữ sinh lớp 9) bỏ nhà đi biệt tích, gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có thông tin. Hiện ông Dũng cũng đã báo lên cơ quan công an để giúp đỡ tìm kiếm Duyên.

Theo ông Dũng kể lại, trước đó chiều tối 19/10, Duyên đi học về nhà. Lúc này Duyên nhận một gói đồ từ nhân viên bưu điện chuyển đến do trước đó Duyên đã đặt mua hàng trên mạng. Khi Duyên đang nhận đồ thì ông Dũng biết được nên tra hỏi.

“Tôi hỏi thì nó nói là đặt mua hộ cho bạn. Tôi thấy giá tiền cao nên bực tức tôi mắng nó chứ không đánh đập gì. Nó ngồi ở bàn trong nhà được ít phút sau thì nó bỏ đi luôn. Cứ tưởng nó đi đâu trong xóm ai ngờ không thấy nó đâu nữa”, ông Dũng cho biết.

Nữ sinh lớp 9 bỏ nhà biệt tích sau khi bị bố mắng

Võ Thị Duyên bỏ nhà vì bị bố mắng

Khoảng 19h tối cùng ngày, gia đình ông Dũng nhận được tin từ người quen báo về phát hiện người con gái giống Duyên đang đi ở cầu Lồi (huyện Diễn Châu, Nghệ An). Tuy nhiên khi gia đình ông Dũng xuống khu vực cầu Lồi để tìm thì không thấy.

Quá lo lắng, ông Dũng đã đến Công an huyện Diễn Châu để trình báo và nhờ giúp đỡ tìm kiếm con mình. Cũng theo ông Dũng, sau nhiều ngày hỏi và nhờ tìm kiếm, ngày 22/10, một người bạn của Duyên cho biết đã nhắn tin được với Duyên. Tuy nhiên Duyên chỉ cho biết là đang làm việc tại một nhà hàng ở TP. Vinh chứ không cho biết địa chỉ cụ thể. Duyên cũng nhắn với bạn nếu bố mẹ tìm đến thì sẽ bỏ đi nơi khác.

Đến trưa 23/10, ông Dũng tiếp tục nhận được cuộc điện thoại của một thanh niên khác báo Duyên đã đi cùng một người phụ nữ tên Nga sang Campuchia và hiện đang bị bỏ rơi.

“Người này gọi về báo là con gái tôi đi cùng bà chủ tên Nga sang Campuchia đi du lịch rồi 2 người vào sòng bài ở Campuchia đánh bài. Giờ bà Nga thua bài nên cắm chứng minh thư và Duyên ở lại. Người này bảo khi nào gia đình mang tiền lên chuộc thì Duyên mới được về. Tôi xin gặp Duyên để hỏi chuyện rồi gia đình sẽ mang tiền lên nhưng người này nói Duyên đang khóc và bị bả chủ mang đi ở biên giới nên không gặp được. Giờ không biết thực hư sao”, ông Dũng chia sẻ.

Thầy Phan Xuân Lợi (chủ nhiệm lớp 9C, trường THCS Thọ Thành nơi Duyên đang theo học) cho biết, thường ngày Duyên học khá và chăm ngoan học giỏi. Sau sự việc, thầy Lợi cùng các bạn có tìm kiếm và hỏi bạn bè nhưng vẫn chưa thể tìm được Duyên.

“Hôm qua một bạn trong lớp Duyên nói có thấy tin nhắn Duyên nhắn về đang làm việc ở TP Vinh, nhưng không nói địa chỉ nên cũng không biết thế nào. Giờ gia đình cùng trường vẫn đang tiếp tục chia sẻ để tìm kiếm em”, thầy Lợi chia sẻ.

Được biết trước khi bỏ nhà ra đi, Duyên mặc áo sơ mi màu hồng, quần zin, tóc cắt ngắn ngang vai. Gia đình hiện đã báo cơ quan chức năng và mong muốn nếu ai có phát hiện thông tin nào về em Duyên xin báo về gia đình theo số điện thoại: 0974927873.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 9 bỏ nhà biệt tích sau khi bị bố mắng