Nữ sinh lớp 6 “mất tích" bí ẩn sau khi đi học

Hà Sơn| 09/07/2017 14:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ sinh Hà Ngọc Anh, lớp 6C, trường THCS Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội) sau khi đi học hôm 8/7 đến chiều không về nhà, điện thoại không liên lạc được khiến người thân lo lắng.

Theo bà Lê Thị Thơm, ở khu đô thị Tân Tây Đô, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội, vào khoảng 13h30’ ngày 8/7, cháu của bà là Hà Ngọc Anh (12 tuổi, ở Phố Giắt, Triệu Sơn, Thanh Hóa) xin phép bà Thơm đi học thêm ở nhà cô giáo.

Vào khoảng 17h30’ cùng ngày, cháu Ngọc Anh tan học và đi về nhà. Tuy nhiên, gia đình không thấy cháu về. Lúc đầu, mọi người nghĩ có thể do hôm nay trời mưa gió nên cháu về muộn.

Nữ sinh lớp 6 “mất tích

Cháu Hà Ngọc Anh. Ảnh: Facebook

Nhưng đến tối, gia đình bà Thơm không thấy cháu về, gọi điện, nhắn tin cũng không thấy cháu nghe máy. Hàng ngày, cháu hay đi học bằng xe đạp điện nhưng hôm đó cháu lại đi bộ đi học. 

Cũng theo bà Thơm, Ngọc Anh ra Hà Nội ở với cậu và bà từ cách đây 3 năm, Ngọc Anh đang theo học lớp 6C Trường THCS Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Ở nhà Ngọc Anh rất ngoan ngoãn, lễ phép, chịu khó học tập.

Anh Duy (cháu Ngọc Anh gọi là cậu) cho biết thêm, Ngọc Anh ra khỏi nhà từ lúc 13h30 nhưng cháu không đến lớp học thêm. Cô giáo và bạn bè của cháu cũng lo lắng, gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy trả lời. Được biết, khi ra khỏi nhà, Ngọc Anh mặc quần ngố màu cam, áo cam, tóc buộc lửng, đeo cặp màu đen.

Hiện gia đình cháu bé đã trình báo cơ quan chức năng để mong sớm tìm được cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh lớp 6 “mất tích" bí ẩn sau khi đi học