Nữ hộ lý bàng hoàng phát hiện hai thi thể sơ sinh trong thùng rác

Tuyết Nhung(TH)| 21/03/2017 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/3, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk vừa xác nhận sự việc một nữ hộ sinh đã phát hiện hai thi thể sơ sinh, giới tính nữ, bị bỏ lại ở thùng rác trong quá trình đi dọn dẹp tại bệnh viện.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h45 sáng 20/3, một nữ hộ sinh ở khoa Khám Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk mang đồ đạc đi dọn dẹp vệ sinh và phát hiện thấy có mùi hôi thối bốc ra từ phòng vệ sinh nữ.

Khi người này vào bên trong thấy có nhiều vết máu dính trên nền nhà. Lần theo dấu máu, nữ hộ sinh phát hiện trong thùng rác có một túi nilon to màu đen và ở phía ngoài cũng có vết máu.

Nữ hộ lý bàng hoàng phát hiện hai thi thể sơ sinh trong thùng rác

Hiện trường nữ hộ sinh phát hiện 2 thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác

Nữ hộ sinh này cầm lên và mở ra thì hốt hoảng thấy bên trong là thi thể hai trẻ sơ sinh đã tử vong và bốc mùi khó chịu. Người này đã vội vàng đi trình báo sự việc lên lãnh đạo khoa và bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu của bộ phận an ninh bệnh viện, rất có thể một sản phụ nào đó đã lén vào nhà vệ sinh, tự ý sinh con và bỏ lại các thai nhi vào thùng rác.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tiên, Trưởng khoa Khám Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết: “Khi chúng tôi xuống kiểm tra thì phát hiện 2 cháu bé được bọc kín trong bao nilon, trên người vẫn còn nguyên dây rốn và nhau thai. Hai thai nhi được xác định là gái, cân nặng mỗi bé khoảng 2kg. Vụ việc sau đó được đơn vị trình báo lên các cơ quan chức năng”.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng cũng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ. Hiện thi thể của hai cháu bé đã được đem đi chôn cất tại Nghĩa trang TP Buôn Ma Thuột”, bác sỹ Tiên thông tin thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hộ lý bàng hoàng phát hiện hai thi thể sơ sinh trong thùng rác