NÓNG 24h: Nữ sinh ngồi tâm sự chỗ vắng vẻ bị hiếp dâm tập thể

Thùy Lâm (TH)| 04/09/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người cha ép 3 con tự tử đã tử vong; Hàng ngàn người bị đổi họ vì cán bộ 'ngọng'; Hoảng hốt phát hiện xác người phụ nữ lõa thể trên sông là tin nóng 24h qua.

Người cha ép 3 con uống thuốc sâu tự tử đã tử vong

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày 16/8, do mâu thuẫn với vợ nên anh Kiều Văn Vĩnh (SN 1982, xã Liệp Tuyết, huyện Quốc Oai) đã ép 3 đứa con ruột cùng mình uống thuốc diệt cỏ. Do được phát hiện sớm, cả 4 bố con được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Cho đến thời điểm hiện tại, anh Kiều Văn Vĩnh đã tử vong còn hai cháu đã về nhà điều trị, một cháu đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Nữ sinh bị bạn của người yêu hiếp dâm tập thể

Ngày 31/8,  Nguyễn Đình Hùng (SN 1997), trú huyện Thạch Thành, Thanh Hóa tới nhà  Mai Thị T (SN 1996), thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Thanh Hóa rủ cô nữ sinh đi chơi. Sau đó Hùng rủ thêm đám bạn là Bùi Văn Viện (SN 1977); Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996) và Quách Văn Khải (SN 1993), cùng trú ở huyện Thạch Thành đi uống rượu ốc cho vui.

Đến hơn 21h T. đòi về trước nên Hùng đã lấy xe máy để chở người yêu về. Tuy nhiên thay bằng chở về nhà, Hùng chở T. lên đồi cát rồi đòi hôn nhưng T. từ chối. Sauk hi 2 người đang ngồi tâm sự thì 3 người bạn thấy liền kéo Hùng đi chỗ khác và lần lượt đè T. xuống đất làm chuyện đồi bại mặc cho nạn nhân kêu la. Cô nữ sinh quá hoảng loạn đã bỏ chạy vào rừng cho đến sáng hôm sau người dân mới tìm thấy cô bé rồi đưa về nhà. Cũng trong sáng hôm ấy các đối tượng lần lượt bị lực lượng CA xã bắt giữ.

Hàng ngàn người bị đổi… họ vì cán bộ sai lỗi chính tả

Chuyện hy hữu này xảy ra ở xã Phú Thịnh (tỉnh Vĩnh Long) đã hơn 10 năm qua, tuy nhiên sự việc xem như bình thường đó lại đã khiến hàng ngàn người phải… đổi họ.

Đó là do 1 cán bộ xã chuyên ghi giấy khai sinh do nói ‘ngọng’ nên tất cả những đứa trẻ mang họ Nguyễn đều biến thành Nguyển.

NÓNG 24h: Nữ sinh ngồi tâm sự chỗ vắng vẻ bị hiếp dâm tập thể

Một giấy khai sinh có họ "Nguyển".

Điều lạ là trong tất cả mọi giấy tờ, hộ khẩu… đều đúng họ, chỉ riêng giấy khai sinh là sai.

Được biết vị cán bộ xã này nhậm chức từ năm 1994 và cũng từ đó giấy khai sinh của những người mang họ Nguyễn đều biến thành Nguyển.

Cũng có nhiều trường hợp con cái sát ngày thi đại học, vì tránh mọi phiền toái về giấy tờ, một số người đã “cắn răng”… “đổi họ”.

Hoảng hốt phát hiện xác người phụ nữ lõa thể trên sông

3/9, tại khu vực cầu La Khê (bắc qua một nhánh sông Nhuệ), thuộc địa bàn phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, nhiều người dân kinh hãi khi phát hiện xác một người phụ nữ nổi lập lờ trên sông.

Ngay sau đó, sự việc được báo tới cơ quan công an. Vụ việc xảy ra vào đầu giờ sáng nên rất đông người đi làm qua đã dừng lại, tập trung quanh hiện trường vụ việc khiến đoạn đường xảy ra ùn tắc.

NÓNG 24h: Nữ sinh ngồi tâm sự chỗ vắng vẻ bị hiếp dâm tập thể

Thi thể người phụ nữ ước chừng khoảng 40 tuổi

Nạn nhân là một phụ nữ khoảng 40 tuổi, mặc áo hoa tối màu, bên ngoài khoác áo sơ mi kẻ ca-rô. Thi thể nạn nhân bắt đầu trương phình, nhô phần cơ thể phía trên lên mặt nước, nổi sát chân cầu.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Quốc tế: Cứ 15 giây lại có một người rời bỏ Syria

Liên Hợp Quốc về người tị nạn vừa báo cáo vào ngày ngày 3/9, số người rời bỏ Syria lên tới 2 triệu người.

Số lượng phụ nữ, trẻ em và đàn ông lánh nạn qua biên giới tại Syria còn nhiều hơn số quần áo người dân đang mặc trên người”, báo cáo của tổ chức UNHCR cho biết.

NÓNG 24h: Nữ sinh ngồi tâm sự chỗ vắng vẻ bị hiếp dâm tập thể

Người tị nạn Syria lắng nghe hướng dẫn an toàn tại các trại tị nạn Quru Gusik, nằm ​​20 km về phía đông của Arbil, Iraq, vào ngày 24/8.

Tăng gần 1,8 triệu người trong vòng hơn 12 tháng qua cho thấy đây là xu hướng đáng báo động. Ngoài ra, cơ quan này đồng thời cảnh báo con số này đang “không có dấu hiệu dừng lại”.

Tổ chức Liên Hợp quốc cho biết hơn 100.000 người – trong đó có nhiều dân thường đã thiệt mạng tại Syria kể từ khi cuộc tổng nổi dậy xảy ra vào năm 2011.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Nữ sinh ngồi tâm sự chỗ vắng vẻ bị hiếp dâm tập thể