NÓNG 24h: Nghỉ việc tập thể, công nhân bị đánh đập, chích điện?

Thùy Lâm (TH)| 05/09/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giá vàng tăng mạnh sau tin Mỹ sẽ đánh Syria; Say sưa làm “chuyện ấy” trên taxi; Xe điên gây tai nạn kinh hoàng giữa Thủ đô là những tin nóng 24h qua.

Công nhân bị đánh đập, chích điện vì ngưng việc tập thể

Cho rằng công ty không chi tiền thưởng cho các ngày lễ 30/4, 1/5 và 2/9; chi trả phụ cấp tăng ca không thỏa đáng, ngày 4/9, hơn 3.000 công nhân Công ty May Wondo Vina (Hàn Quốc) có trụ sở ở xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đồng loạt ngừng việc tập thể.

Nghiêm trọng hơn, theo phản ánh của công nhân, trong lúc hàng ngàn công nhân ngưng việc thì ông Phan Chí Độ, Trưởng Phòng Nhân sự của Công ty Wondo Vina đã đánh công nhân. Còn phó phòng tên Diện thì giật roi điện của bảo vệ chích vào một phụ nữ đang mang thai té ngã xuống đất.

Bất bình trước việc làm của cán bộ, hàng trăm công nhân đã bao vây quanh sảnh của công ty. Điều này khiến lực lượng chức năng phải vào cuộc để “giải cứu” 2 vị cán bộ đã đánh công nhân. Hiện vụ việc vẫn được điều tra làm rõ.

Đồng Tháp: 6 công nhân bị chết ngạt

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra trưa ngày 4/9, khi 6 nhân công đang làm việc tại một doanh nghiệp đóng gần bến phà Vàm Cống đã tử vong vì ngạt.

NÓNG 24h: Nghỉ việc tập thể, công nhân bị đánh đập, chích điện?

Bồn chứa dầu cá nơi các nạn nhân gặp nạn (Ảnh Infonet)

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và thông báo tin buồn tới gia đình các nạn nhân.

Giá vàng tăng mạnh sau tin Mỹ sẽ đánh Syria

Giá vàng thế giới đã bật tăng mạnh tới 1,4%, sau khi Tổng thống Obama giành được sự ủng hộ của Quốc hội để trừng phạt chính quyền Tổng thống Basahar al - Assad.

Theo các chuyên gia đầu tư cao cấp tại Global Investors, dịch chuyển vào vàng như là một nơi trú ẩn an toàn mỗi khi có căng thẳng chính trị. Bên cạnh đó, giá vàng trong phiên giao dịch thứ Ba cũng được hỗ trợ tăng do các nhà đầu tư dự đoán nhu cầu vàng vật chất sẽ tăng mạnh trong tháng Chín, khi Ấn Độ bước vào lễ hội Hindu - một sự kiện mua vàng lớn nhất trong năm. Giá vàng giao ngay có lúc tăng mạnh lên 1.433,31 USD/ounce, mức cao nhất kể từ ngày 14/5. Sau đó vàng đã chốt phiên ở mức 1.413,51 USD/ounce, tăng tương đương khoảng 1,4%. Trên sàn Comex, vàng kỳ hạn giao tháng 12 tăng 15,9 USD lên 1.412 USD/ounce.

Cũng ở phiên giao dịch đêm qua, đồng đô la Mỹ đã tăng 0,3% so với các tiền tệ chính khác.

Xe điên gây tai nạn kinh hoàng giữa Thủ đô

Vào khoảng 17h10 ngày (4/9), tại ngã tư Trần Nhân Tông – Phố Huế đã xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên xe ô tô Toyota Venza BKS 30V – 7124 lưu thông trên đường Trần Nhân Tông bất ngờ mất lái loạng choạng lao ra giữa đường đâm thẳng vào một người đi xe đạp, và một người xe máy đang lưu thông theo hướng Phố Huế - Bà Triệu.

NÓNG 24h: Nghỉ việc tập thể, công nhân bị đánh đập, chích điện?

Hiện trường vụ tai nạn được phong tỏa

Cú đâm khiến hai nạn nhân bị lao lên nóc xe rồi rơi xuống đất, xe văng ra xa. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô mất kiểm soát lao thẳng lên hè phố san phẳng biển báo đường và lao thẳng vào cửa hàng 81 phố Huế khiến những người trong cửa hàng chạy tán loạn. Chiếc xe điên chỉ chịu dừng lại khi lao thẳng vào tường và chổng bốn bánh lên trời trước cửa số nhà 81 phố Huế.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Quốc tế: Say sưa làm “chuyện ấy” trên taxi

Mới đây cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao về những bức ảnh của một cặp đôi đôi ngang nhiên làm “chuyện ấy” trên xe taxi. Vụ  việc trên xảy ra tại một chiếc cầu vượt ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

NÓNG 24h: Nghỉ việc tập thể, công nhân bị đánh đập, chích điện?

Vị khách nữ ban đầu chỉ ôm hôn bạn trai của mình thắm thiết. 

Theo chủ nhân của những bức hình cho biết, Vị khách nữ ban đầu chỉ ôm hôn bạn trai của mình thắm thiết. Tuy nhiên sau đó, khi không thể kìm nén được cảm xúc, cô này đã ngồi hẳn lên lòng người tình và bắt đầu làm “chuyện ấy”. Cứ thế, cặp đôi say sưa "mây mưa" trong suốt 20 phút đồng hồ bất chấp sự có mặt của tài xế taxi.

Hành vi khiếm nhã của 2 vị khách đã khiến người lái xe taxi ngượng tái mặt và không dám nhìn vào gương chiếu hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Nghỉ việc tập thể, công nhân bị đánh đập, chích điện?