NÓNG 24h: Bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai rồi bỏ

Mẫn Tiệp (TH)| 20/08/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát nổ súng khống chế nhóm đối tượng truy sát 2 phụ nữ; Bình nước Trung Quốc chứa chất lạ; Công an đột kích vũ trường New Sài Gòn... là tin nóng 24h qua.

Công an đột kích vũ trường New Sài Gòn

Mới đây, 150 cán bộ chiến sĩ công an quận 1 phối hợp cùng trung đoàn CSCĐ, công an TPHCM đã bất ngờ đột kích vào vũ trường New Sài Gòn khiến hàng trăm dân chơi hoảng loạn.

Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 400 người đang nhảy nhót. Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra nhanh tại vũ trường, thì xác định 13 người (11 nam và 2 nữ) dương tính với ma túy; ngoài ra cơ quan công an cũng đưa 26 người nghi vấn về trụ sở công an quận để xác minh, làm rõ… Kiểm tra kỹ bên trong, công an phát hiện có 17 viên nén màu hồng, nghi thuốc lắc; 1 bịch chất bột, nghi là ma túy tổng hợp; 2 thùng rượu ngoại, không có hóa đơn chứng từ…

Bình nước Trung Quốc chứa chất lạ

Mấy ngày gần đây người dân ở xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, hoang mang lo lắng khi phát hiện hàng chục bình nước có chứa bột lạ.

Theo một số người dân nơi đây cho hay, sau khi một số người tham gia đóng bảo hiểm nhân thọ thì họ được tặng một cái phích 0,5 lít và 1 cây kéo.

NÓNG 24h: Bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai rồi bỏ

Bình nước của Trung Quốc được Bảo hiểm nhân thân Bưu điện tặng cho người dân xã Tiên Phong

Người dân đem bình về sử dụng phát hiện dưới đáy bình có chứa một túi chất lạ, người dân lo sợ chất độc nên đem ra xã nhờ cơ quan chức năng kiểm tra xem đó là chất gì, có độc hại hay không.

Hiện cơ quan chức năng Quảng Nam đã niêm phong toàn bộ số bình nước trên để kiểm tra chất lạ bên trong bình.

Cảnh sát nổ súng khống chế nhóm đối tượng truy sát 2 phụ nữ

Rạng sáng ngày 19/8 tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM đã diễn ra một cuộc truy sát dã man.

Nhóm thanh niên gồm 5 người đang ngồi nhậu ở quán ốc trên vỉa hè và rời đi sau đó trở lại với nhiều loại hung khí như súng bắn đạn bi, mã tấu, kiếm Nhật, bình xịt hơi cay… để truy sát nhóm đối thủ.

NÓNG 24h: Bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai rồi bỏ

Nhóm đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Nhóm bị tấn công chạy tán loạn trên đường phố, trong nhóm có 2 cô gái không kịp chạy thoát thân nên bị nhóm đối tượng truy sát dã man.

2 cô gái đều bị trúng đạn và kêu cứu, người dân đã kịp thời gọi cảnh sát tới hiện trường để khống chế nhóm đối tượng, lực lượng cảnh sát đã phải nổ hàng loạt phát súng để uy hiếp nhưng các đối tượng vẫn ngoan cố tấn công vào 2 cô gái.

Hiện 4 trong 5 số đối tượng đã bị bắt giữ, hiện vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra làm rõ.

Xôn xao ngư dân bắt được cá hải cẩu

Một ngư dân Đà Nẵng lại vừa bắt được một con cá hải cẩu hiếm nặng 30kg, theo chủ nhân của mẻ lưới này thì trước đó anh đánh lưới chỉ được vài cân cá tôm bán được 500 ngàn đồng. Mẻ lưới thứ hai thì anh đánh được duy nhất một con cá hải cẩu này.

NÓNG 24h: Bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai rồi bỏ

Hải cẩu nặng chừng 30km vừa dính lưới ngư dân Đà Nẵng.

Trước đó ngày 8/7, một ngư dân cũng đã đánh được con hải cẩu có cân nặng 30kg và đã thả nó, rất có thể đây chính là con hải cẩu mà ngư dân đã thả.

Theo quy định người dân, khi bắt được động vật quý hiếm phải tự giác giao nộp để thả về tự nhiên. Cơ quan chức năng phối hợp để đưa hải cẩu thả về ở vùng biển cách 30km.

Bác sĩ lột quần áo, đánh đập vợ dã man

Chị Trần Cẩm Loan (sinh năm 1981, công tác tại Chi Cục Thú Y TP Cần Thơ) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo chồng là bác sĩ Phạm Kha Ly (sinh năm 1982, Khoa Tiêu hóa - Huyết học thuộc Bệnh viện Đa khoa trung ương Cần Thơ) về hành vi bạo lực gia đình.

Theo đơn thư, chị Loan đi khám có thai và vui mừng về báo cho chồng biết, chồng cô tỏ vẻ vui mừng sau đó lột hết quần áo trên người chị rồi trói tay chân chị vào 2 sợi xích rồi đánh đập thậm tệ. Người chồng còn chửi chị không tiếc lời và bắt chị ký vào đơn ly hôn. Sau khi ký vào đơn xong thì chị mới được giải thoát.

Sau hôm bị chồng đánh chị đã bị sẩy thai và bị chấn thương nhiều nơi. Chị Loan đã làm đơn thư gửi lên cơ quan công an và gửi tới đơn vị chồng công tác nhưng tới giờ vẫn bặt vô âm tín.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Bác sĩ lột quần áo, đánh vợ sẩy thai rồi bỏ