Nổ bình khí cơ sở sản xuất bóng đèn làm 4 người bị thương

Thành Chung| 18/03/2017 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại hiện trường vụ nổ cơ sở sản xuất bóng đèn, khói bụi bay mù mịt, lửa cháy nghi ngút. 4 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Chiều 18/3, một vụ nổ bình hàn khí đã bất ngờ xảy ra tại cơ sở sản xuất bóng đèn trên đường Lê Đình Cẩn phường Tân Tạo, quận Bình Tân (Thành phố Hồ Chí Minh) làm 4 người bị thương phải đưa đi cấp cứu. 

Nổ bình khí cơ sở sản xuất bóng đèn làm 4 người bị thương

Hiện trường đang được phong tỏa. Ảnh: VNE

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân tại hẻm 302 đường Lê Đình Cẩn bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một cơ sở sản xuất bóng đèn nằm cuối hẻm. Nhiều người chạy lại thì thấy có một số người bên trong xưởng bị thương, khói bụi bay mù mịt. Nguyên nhân do trong quá trình hàn xì bình hàn khí đã bất ngờ phát nổ. 

Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Tân. Các nạn nhân là anh Chế Khắc Vũ (26 tuổi) và Nguyễn Duy Thanh (27 tuổi) bị bỏng nặng khoảng 50%. Nạn nhân Lê Ngọc Hải (31 tuổi) bị bỏng nhẹ hơn, một nạn nhân khác chưa rõ danh tính cũng bị thương nhẹ. Hiện các nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. 

Đến 18 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ bình khí cơ sở sản xuất bóng đèn làm 4 người bị thương