Ninh Thuận: Rủ nhau đi bắt cá, hai học sinh bị đuối nước

Công Thử| 12/04/2017 21:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tan học về, 4 em học sinh đã rủ nhau đi bắt cá tại ao cạch trường. Sau đó 2 em về trước. Đến chiều tối, phát hiện có chiếc xe đạp gần ao nhưng không thấy người, người dân xuống ao lặn tìm và vớt được thi thể hai em.

Tối 12/4, thầy Phạm Đức Thuần, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nhị Hà ( xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) cho biết, hai học sinh của trường là Nguyễn Thế Đan (sinh 2008) và Trần Minh Tuyến (sinh 2008) cùng học lớp 3A vừa bị tai nạn đuối nước xảy ra vào chiều tối 11/4. Hiện thi thể của hai em đang được gia đình lo hậu sự. 

Theo thông tin của Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Nhị Hà, chiều 11/4, sau khi tan học về, 4 em học sinh đã rủ nhau đi bắt cá tại ao cách trường không xa. Người dân thấy và đã đuổi về, riêng hai em Đan và Tuyến quay lại xuống ao bắt cá. Do sơ suất, hai em đã trượt chân xuống chỗ nước sâu, dẫn đến đuối nước. Đến chiều tối, phát hiện có chiếc xe đạp gần ao nhưng không thấy người, nghi có thể xảy ra đuối nước, người dân xuống ao lặn tìm và vớt được thi thể hai em. 

Nhận được tin tai nạn thương tâm xảy ra, ngày 12/4, bà Nguyễn Thị Xuân Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Nam cùng lãnh đạo các phòng, ban của huyện và chính quyền địa phương đã đến chia buồn, thăm hỏi, động viên gia đình hai em, đồng thời cùng Ban Giám hiệu nhà trường hỗ trợ kinh phí để gia đình lo hậu sự các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Thuận: Rủ nhau đi bắt cá, hai học sinh bị đuối nước