Ninh Thuận: Lũ lớn đổ về, 3 người bị cuốn trôi trên sông Cái

Mai Đỉnh| 06/09/2017 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

2 xe bò chở theo 4 người qua sông Cái về nhà, không may bị nước lũ cuốn trôi. Một người may mắn bơi được vào bờ, 3 người còn lại mất tích.

Chủ tịch UBND huyện Ninh Sơn (tỉnh Ninh Thuận) cho biết, huyện đang huy động lực lượng khẩn trương tìm kiếm ba người ở thôn Phú Thủy, xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận mất tích trên sông Cái (đoạn qua xã Mỹ Sơn) vào khuya 5/9.

Ninh Thuận: Lũ lớn đổ về, 3 người bị cuốn trôi trên sông Cái

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm 3 người dân bị nước cuốn mất tích

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 22h ngày 5/9, các ông Nguyễn Đình Nghĩa (SN 1962), Thới Khẩn (SN 1964), Nguyễn Hữu Phương (SN 1970) và bà Huỳnh Thị Thu Hà (SN 1968) cùng đi trên 2 xe bò từ xã Mỹ Sơn vượt sông qua xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước. Khi ra tới giữa dòng, bất ngờ nước lũ về cuốn trôi cả người và xe. Ông Phương may mắn bơi được vào bờ, những người còn lại bị nước cuốn mất tích.

Theo những người dân địa phương, đoạn sông 4 người qua là bến đò chợ. Vào buổi chiều, 4 người đi trên 2 xe bò qua sông để chở hàng, đến tối họ quay về thì gặp nạn.

Lãnh đạo xã Mỹ Sơn cho biết, mưa đầu nguồn khiến nước lũ về lớn, những người đi qua đây không để ý nên bị nước cuốn trôi. Công tác tìm kiếm đang rất khó khăn do nước lũ đục phù sa, hạn chế tầm nhìn.

Đến sáng nay (6/9), các lực lượng chức năng của huyện Ninh Sơn vẫn tiếp tục tìm kiếm tung tích những người gặp nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Thuận: Lũ lớn đổ về, 3 người bị cuốn trôi trên sông Cái