Những món quà tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân 2016

Đ.C| 10/02/2016 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày Lễ tình nhân đang tới rất gần, nhưng không ít chàng trai vẫn đang phân vân không biết chọn quà gì tặng người yêu trong ngày đặc biệt này.

Thế giới quà tặng hiện nay rất phong phú, nhưng để có được một món quà có thể  chinh phục được trái tim nàng thì các chàng trai cũng nên tinh ý, quan tâm đến sở thích của nàng. Đôi khi chẳng cần cầu kỳ mà chỉ cần những món quà đơn giản, đúng sở thích lại khiến nàng vỡ òa hạnh phúc trong ngày Valentine.

Hoa hồng

Những món quà tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân 2016

Hoa hồng luôn được cho là món quà tượng trưng cho sự vĩnh hằng của tình yêu. Không gì có thể thay thế ý nghĩa tinh thần mà hoa hồng mang lại. Đây cũng là món quà không thể thiếu trong ngày Valentine 2016 này. Nếu như người ấy của bạn là một người khá lãng mạn nhưng yêu thích giản dị thì bó hoa hồng tươi thắm đủ để khiến cho nàng cảm thấy ấm lòng trong ngày Lễ tình nhân.

Chocolate

Chocolate chính là món quà không thể thiếu cho ngày Valentine thêm ấm áp. Thời khắc cùng thưởng thức món quà chocolate chính là lúc gắn kết hai người lại với nhau.

Trang sức

Những món quà tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân 2016

Một sợi dây chuyền có mặt trái tim khắc tên hai người hoặc chữ Love sẽ là một món quà tạo ấn tượng mạnh với bất cứ cô gái nào. Cô ấy sẽ đeo món trang sức này suốt đời và không bao giờ quên khoảnh khắc mà bạn trao món quà này cho cô ấy.

Đồ đôi

Áo đôi, điện thoại đôi, giày đôi, mũ đôi, khăn đôi, thậm chí là nhẫn đôi… những bộ đồ đôi để khẳng định “hai ta thuộc về nhau”. Nàng sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn. Cũng qua món quà này nàng sẽ hiểu được sự gắn kết giữa hai người với nhau và chẳng bao giờ có ý rời xa bạn dù chỉ là một khoảnh khắc nào đó.

Tự tay chuẩn bị một bữa ăn

Những món quà tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân 2016

Bất kể bạn là nam hay nữ cách tốt nhất để đến trái tim là thông qua dạ dày. Trái tim dù có cứng rắn hay sắt đá đến đâu cũng sẽ tan chảy khi nhìn người đàn ông/người đàn bà của mình cặm cụi chuẩn bị bữa ăn tình nhân cho 2 người.

Quà hand made

Bởi vì là han dmade, nên nó sẽ là hàng độc. Có rất nhiều gợi ý cho bạn như móc chìa khóa, thiệp Valentine hand made… Nàng sẽ rất xúc động nếu người đàn ông của mình tự tay làm những món đồ có ý nghĩa tặng mình trong ngày Valentine. Có lẽ để khiến đối phương cảm cảm động, bất ngờ và vui sướng, thì những món quà hand made luôn luôn dẫn đầu trong danh sách quà tặng.

Đến nơi tình yêu bắt đầu

Những món quà tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân 2016

Hãy cùng nửa kia đến nơi gặp gỡ của 2 người lần đâu tiên để trao nhau yêu thương, cùng ôn lại kỷ niệm. Những cái siết tay thật chặt, những nụ hôn ngọt ngào cùng những câu chuyện kỷ niệm của hai người trong một không gian lãng mạn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho nửa kia của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những món quà tuyệt vời cho ngày Lễ tình nhân 2016