Nhà một phóng viên bị kẻ xấu “khủng bố” bằng chất bẩn

Bá Mạnh| 21/03/2019 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đối tượng đi xe gắn máy đã ném chất bẩn được trộn lẫn phân và dầu luyn vào nhà của anh Nguyễn Thanh Hải, Trưởng đại diện văn phòng miền Trung Tây Nguyên thuộc Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.

Ngày 21/3, anh Nguyễn Thanh Hải, Trưởng đại diện văn phòng miền Trung Tây Nguyên thuộc Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cho biết, vào rạng sáng cùng ngày tại tư gia của mình (thôn Yên Lạc, xã Thạch Thắng, huyện Thạch Hà, tĩnh Hà Tĩnh) đã bị hai đối tượng đi xe gắn máy ném chất bẩn vào nhà.

Nhà một phóng viên bị kẻ xấu “khủng bố” bằng chất bẩn

Chất bẩn được các đối tượng ném vào nhà PV Nguyễn Thanh Hải.

Cụ thể, vào khoảng 2h 46’ sáng cùng ngày, có hai đối tượng đi xe gắn máy theo hướng từ tỉnh lộ 27 đã ném hai bịch ni lông màu đen chứa chất bẩn vào nhà. Sau khi xảy ra sự việc, anh Hải trích xuất camera phát hiện đối tượng ném chất bẩn mặc áo khoác đen, quần trắng, đeo khẩu trang màu trắng, người dong dỏng cao.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Hải cùng gia đình đã gọi điện báo cáo các cơ quan chức năng để điều tra và làm rõ vụ việc.

Nhà một phóng viên bị kẻ xấu “khủng bố” bằng chất bẩn

Hình ảnh đối tượng ném chất bẩn vào nhà PV do camera ghi lại.

Được biết, thời gian qua, anh Hải cùng một số đồng nghiệp đã và đang thực hiện những bài phản ánh về vấn đề tiêu cực tại tỉnh Bình Thuận. Anh Hải cho rằng: "Đây cũng có thể là một lí do dẫn đến vụ việc này".

Trao đổi với PV, một cán bộ công an điều tra huyện Thạch Hà cho biết đã nắm được sự việc, hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà một phóng viên bị kẻ xấu “khủng bố” bằng chất bẩn