Nhà kho Công ty Suzuki Việt Nam cháy rụi trong đêm

Tuyết Nhung(TH)| 12/01/2017 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay (12/1) Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân và xác định thiệt hại trong vụ cháy ở nhà kho chứa linh kiện của Công ty Suzuki tại Đồng Nai.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 11/1 một số nhân viên tại Công ty TNHH Suzuki Việt Nam (Khu công nghiệp Long Bình, TP Biên Hòa) phát hiện một ngọn lửa bùng phát tại góc nhà kho chứa linh kiện của công ty.

Nhà kho Công ty Suzuki Việt Nam cháy rụi trong đêm

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy phun nước khống chế ngọn lửa. (Nguồn: zing.vn)

Mọi người hô hoán nhau lấy nước và bình cứu hỏa mini để dập lửa nhưng do cháy quá lớn nên không ai có thể tiếp cận được hiện trường. Ngay sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan sang một phần bên xưởng chính của công ty.

Sự việc được bảo vệ trình báo với lãnh đạo công ty đồng thời gọi điện tới cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai điều nhiều xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường.

Đến 23h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng hàng nghìn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi, đổ sập. Hàng hóa, máy móc và trang thiết bị phục vụ sản xuất bị cháy, hư hỏng gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Công ty TNHH Suzuki Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài (Nhật), chuyên sản xuất và lắp ráp nhiều dòng xe máy và ôtô nhỏ. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà kho Công ty Suzuki Việt Nam cháy rụi trong đêm