Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trên vỉa hè

Mai Đỉnh| 29/09/2017 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 14h15 ngày 29/9, tại khu vực ngã tư Mê Linh - Hai Bà Trưng (phường An Biên, Lê Chân, Hải Phòng), người đi đường bàng hoàng chứng kiến cảnh một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu ngay trên vỉa hè.

Ngay lập tức mọi người tìm cách dập lửa rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng), đồng thời cấp báo chính quyền địa phương về vụ việc. Nạn nhân được xác định là Hoàng Ngọc S. (39 tuổi, trú tại phường An Biên, Lê Chân, Hải Phòng).

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trên vỉa hè

Nạn nhân bị bỏng nặng

Theo bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp, bệnh nhân S. nhập viện trong tình trạng bị bỏng 95% diện tích cơ thể, bỏng độ 2, 3, 4 hô hấp. Các bác sĩ tiên lượng xấu về tình trạng của bệnh nhân S..

Do điều kiện kinh tế khó khăn, gia đình S. không thể chuyển bệnh nhân lên tuyến trên nên hiện tại bệnh nhân S. đang được điều trị tại khoa Hồi sức ngoại của Bệnh viện Việt Tiệp.

Người nhà của bệnh nhân cho hay, S. tìm được chai xăng ở đâu đó rồi tự tẩm lên người và châm lửa. Được biết S. có tiền sử bị động kinh và đang trong thời gian điều trị theo dõi bệnh tâm thần.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu trên vỉa hè