Người đàn ông đốt xe tại trụ sở ủy ban để phản đối việc bị giữ giấy tờ xe

Tuyến Trang| 16/05/2017 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức xúc về việc đã đóng phạt 1,5 triệu đồng nhưng vẫn bị giữ giấy tờ xe, người đàn ông 41 tuổi ở Cà Mau đã mang xe đến trụ sở ủy ban sở tại đốt xe để phản đối.

Ngày 16/5, lãnh đạo Công an thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xác nhận, có việc một người đàn ông ở địa  phương mang xe đến trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn châm lửa đốt để phản đối việc cháu ông bị xử phạt lỗi vi phạm giao thông đường bộ. Vị lãnh đạo cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 10/5.

Trước đó, trang xã hội Facebook lan truyền clip ghi lại hình một xe bốc cháy ngay tại trụ sở hành chính Đảng ủy và UBND thị trấn Sông Đốc với lời bình: “Sông Đốc quê em có biến…”.

Người đàn ông đốt xe tại trụ sở ủy ban để phản đối việc bị giữ giấy tờ xe

Trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn Sông Đốc, nơi vừa xảy ra vụ đốt xe gây xôn xao dư luận.

Đoạn clip dài hơn 2 phút, ngoài nội dung hình ảnh chiếc xe bị cháy, còn có hình ảnh của một người đàn ông chỉ trỏ, lớn tiếng với nội dung cho rằng, đã đóng phạt 1,5 triệu động nhưng cơ quan chức năng vẫn không chịu trả giấy tờ xe… Ngoài ra, còn có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến, dừng xe lại xem khiến tình hình trở nên rối loạn…

Trao đổi với báo chí vào sáng 16/5, một  đồng chí Công an thị trấn Sông Đốc xác nhận thông tin trên và cho biết, người đàn ông xuất hiện to tiếng, chỉ trỏ trong clip là ông Huỳnh Thanh Hoàng (SN 1976, ngụ Khóm 9, thị trấn Sông Đốc). Ông Hoàng là chủ phương tiện cũng là người đổ xăng đốt chiếc xe của mình trong clip…

Theo vị cán bộ trên, nguyên nhân là do trước đây, ông Hoàng có cho một người cháu mượn xe và bị phạt hành chính về lỗi vi phạm giao thông đường bộ. Mặc dù đã xử lý xong, nhưng ông Hoàng không đồng tình, đem xe đến trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn Sông Đốc rồi tưới xăng đốt.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, xử lý đúng quy định.

                                                                      

                                                   

 

 

                                                

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông đốt xe tại trụ sở ủy ban để phản đối việc bị giữ giấy tờ xe