Người dân bao vây một phụ nữ nhiều giờ vì nghi bắt cóc trẻ em

Bá Mạnh| 29/07/2017 21:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 6h đồng hồ tổ chức lực lượng đối thoại, thuyết phục người dân, đến gần 17h chiều 29/7, lực lượng Công an mới giải vây, đưa được người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em an toàn về trụ sở, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Chiều 29/7, thông tin từ xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, do nghi ngờ người phụ nữ bắt cóc trẻ em nên hàng trăm người dân ở địa phương đã bao vây, đòi tấn công người phụ nữ này. Chỉ khi lực lượng Công an đến đối thoại, thuyết phục mới đưa được người phụ này an toàn về trụ sở.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay, chị Thân Thị Giá đưa con trai Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà bố ruột là ông Thân Văn Kính (trú tại thôn Ban Lộc, xã Quang Lộc) để nhờ ông trông hộ.

Người dân bao vây một phụ nữ nhiều giờ vì nghi bắt cóc trẻ em

Gần 6h đồng hồ thuyết phục người dân, lực lượng Công an mới đưa được người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em an toàn về trụ sở.

Đến khoảng 9h, một phụ nữ được cho là người quen biết với ông Kính đến nhà ông chơi, ít phút sau đó, người phụ nữ này bồng cháu Thành đến nhà một người dân tên Kiểm (cùng thôn) cách nhà ông Kính khoảng 700m.

Không thấy con ở đâu, chị Giá hô hoán người làng đổ xô đi tìm. Đến khảng 10h cùng ngày thì người dân phát hiện cháu Thành cùng người phụ nữ lạ tại nhà bà Kiểm.

Cho rằng người phụ nữ này bắt cóc cháu Thành nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân tổ chức vây ráp, đòi tấn công, không cho người phụ nữ này rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sỹ cảnh sát đến hiện trường để nắm tình hình, đồng thời bảo đảm trật tự, tránh việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ.

Danh tính người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em được xác định là Đào Thị D. (SN 1969, trú tại thôn Ninh, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân bao vây một phụ nữ nhiều giờ vì nghi bắt cóc trẻ em