Nghệ An: Người dân đuổi bắt người phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên

Đức Chung| 18/04/2017 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 18/4, ông Nguyễn Ngọc Phước – Trưởng Công an xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, người dân địa phương đã bắt giữ một phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên lừa tiền.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng, một người phụ nữ đi xe máy tới nhà ông Nguyễn Văn Khương (trú xóm 10, xã Diễn Xuân). Sau khi gặp mặt ông Khương, người phụ nữ này nhìn chằm chằm vào mặt ông Khương rồi hỏi có phải ông Khương không. Khi ông Khương vừa nói “Tôi là Khương đây” thì người phụ nữ này bảo ông Khương cho vay 20 triệu đồng để cho con đi nước ngoài.

Nghệ  An: Người dân đuổi bắt người phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên 


Chợ Chùa nơi người dân bắt người phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên


Vì không quen với người phụ nữ này, nên ông Khương sinh nghi ngờ, sau khi vào nhà lấy 1 củ tỏi nhét vào túi. Đến lúc quay ra người phụ nữ này đã bỏ chạy. Thấy vậy, ông Khương hô hoán và được người dân trong xóm hỗ trợ truy đuổi.


Khi đuổi tới thôn Chợ Chùa, xã Diễn Hạnh, người dân bắt được đối tượng. Hàng trăm người định xúm vào đánh người phụ nữ này nhưng Công an xã Diễn Hạnh đã có mặt kịp thời để đưa người phụ nữ này về trụ sở làm việc.


Người phụ nữ khai tên là Bùi Thị Bé (quê quán ở Yên Thành, hiện đang sinh sống ở xã Diễn Bích). Người phụ nữ này đã có chồng và 2 con. Ngay sau đó, Công an huyện Diễn Châu đã tới và đưa bà Bé lên Công an huyện để điều tra, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Người dân đuổi bắt người phụ nữ nghi chuyên đi thôi miên