Ngạt khí độc từ máy phát điện, 3 người tử vong

Tuyết Nhung| 17/09/2016 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguồn tin từ Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đang tiến hành phong tỏa hiện trường và tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến 6 người công nhân bị ngạt khí độc khi ngủ vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, một chủ cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp có thuê 6 người công nhân làm việc cho mình. Họ được chủ thuê cho một căn hộ để sinh hoạt tại địa chỉ xóm 3, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội.

Ngạt khí độc từ máy phát điện, 3 người tử vong

Ngôi nhà nơi 6 công nhân bị ngạt khí độc. (Nguồn: baogiaothong)

Đến khoảng 6h sáng 17/9, không thấy ai trong số 6 người ra cửa hàng làm việc nên người chủ đã vào kiểm tra. Khi đến căn nhà tại địa chỉ trên chủ nhà hốt hoảng khi thấy cả 6 người nằm bất tỉnh và có dấu hiệu ngạt thở.

Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã tới hiện trường và tổ chức công tác điều tra.

Qua giám định ban đầu, trong phòng có mùi xăng nồng nặc và ngoài sân máy phát nổ cũng có dấu hiệu chạy từ tối qua. Lực lượng chức năng nhận định, nguyên nhân có thể do các nạn nhân nổ máy phát điện trong nhà dẫn đến ngạt khí độc.

Thông tin mới nhất, toàn bộ 6 nạn nhân bị ngạt khí máy nổ được đưa đi cấp cứu có 3 nạn nhân đã tử vong, trong đó 2 người là anh em ruột.

Danh tính nạn nhân tử vong gồm: Chị Nguyễn Thị Vui - SN 1973, quê Thuận Thành, Bắc Ninh. Anh Bùi Văn Giáp - SN 1994, Yên Thành, Nghệ An. Em Bùi Văn Hòa - SN 2000, là em ruột nạn nhân Giáp.

Nạn nhân bị thương gồm: Em Lưu Thị Nhung - SN 2000, ở Nghệ An. Chị Đậu Thị Hằng - SN 1997, ở Nghệ An. Anh Trần Văn Sáng - SN 1998, Nghệ An.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngạt khí độc từ máy phát điện, 3 người tử vong