Nền nhà nóng bất thường nhiều ngày ở Thanh Hóa

Thu Thủy| 06/10/2017 22:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình anh Thạch Ngọc Tuấn, trú tại ngõ 63 Triệu Quốc Đạt, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa trình báo lên chính quyền địa phương về hiện tượng nền nhà bỗng nóng bất thường trong nhiều ngày qua, khiến gia đình rất lo lắng.

Nền nhà nóng bất thường nhiều ngày ở Thanh Hóa

Nhiệt kế ngày 6/10 đo được khoảng gần 38 độ

Anh Tuấn cho biết, khu vực nền nhà bị nóng lên bất thường là khu vực cạnh giường ngủ. Theo anh, sáng ngày 3/10, vợ anh Tuấn là chị Nguyễn Thị Giang khi ngủ dậy bước xuống giường thì thấy nền gạch nóng ran. Gia đình anh đã theo dõi khu vực bị nóng và ngắt cầu dao điện, tuy nhiên đến ngày 5/10, nền nhà vẫn không nguội trở lại, anh đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Tới ngày 6/10, qua theo dõi của gia đình, khu vực nền gạch bị nóng đã giảm nhiệt so với những ngày trước còn khoảng gần 38 độ. Tuy vậy, khu vực nóng có dấu hiệu di chuyển vào phía trong chân tường nên không chắc chắn có phải nguội hẳn đi hay không. Theo anh, khó có khả năng nhiễm điện vì không có đường điện âm trong tường, nhưng anh vẫn cho thay toàn bộ đường điện trong nhà cho yên tâm.

Nền nhà nóng bất thường nhiều ngày ở Thanh Hóa

Cán bộ phường kiểm tra khu vực bị nóng bất thường

Chiều ngày 6/10, chưa thấy cán bộ phường xuống kiểm tra, anh Tuấn tiếp tục cùng phóng viên báo cáo lên UBND phường Tân Sơn và được bà Nguyễn Như Hoa – PCT. phường Tân Sơn, Tp. Thanh Hóa chỉ đạo cho cán bộ địa chính, tư pháp, cùng tổ trưởng tổ dân phố xuống hiện trường ghi nhận tình hình, lập báo cáo gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Nền nhà nóng bất thường nhiều ngày ở Thanh Hóa

Biên bản lập tại hiện trường

Biên bản lập tại hiện trường xác định vì trí nền gạch nóng bất thường có kích thước chiều rộng là 0,6m và chiều dài 2,0m; ngăn cách bởi bức tường gần khu vệ sinh, chưa xác định rõ nguyên nhân.

Sự việc lạ và có thể gây nguy hiểm khiến gia đình vô cùng hoang mang, lo lắng, nên buổi tối đã phải ngủ nhờ nhà người thân. Gia đình anh Tuấn mong muốn sau khi tiếp nhận trình báo, cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ vào cuộc giải quyết một cách nhanh chóng nhất, sớm điều tra xác định nguyên nhân để gia đình yên tâm sinh sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nền nhà nóng bất thường nhiều ngày ở Thanh Hóa