Nạn nhân thứ 6 trong vụ rơi vận thăng ở Đà Nẵng đã tử vong

Sơn Tùng| 20/02/2016 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng nên anh Tưởng đã tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết, nạn nhân cuối cùng trong vụ rơi vận thăng tại công trình thi công khách sạn Royal Lotus (số 120, đường Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) đã qua đời tối 19/2.

Dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng anh Mai Mạnh Tưởng bị đa chấn thương, vỡ sọ, chảy máu màng não, dập phổi... nên đã không qua khỏi.

Nạn nhân thứ 6 trong vụ rơi vận thăng ở Đà Nẵng đã tử vong

Lãnh đạo TP Đà Nẵng thăm nạn nhân Mai Mạnh Tưởng lúc nhập viện tại Đà Nẵng. Ảnh Trường Trung (Tuổi trẻ)

Như đã đưa tin, ngày 30/1, tại khách sạn Royal Lotus (120, đường Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

Khoảng 1h30 ngày 30/1, xe tải chở cửa gỗ của nhà thầu phụ thi công hạng mục cửa gỗ nội thất khối phòng nhà khách về đến công trình. Phía cung cấp hàng cùng đơn vị thi công đã sử dụng vận thăng của công trình để vận chuyển số hàng trên lên các tầng cao. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển xảy ra sự cố rơi vận thăng làm 6 lao động thương vong.

Đến 12h ngày 30/1, đã có 5 nạn nhân tử vong gồm: Trần Văn Dũng (42 tuổi), Nguyễn Đình Dương (31 tuổi), Trần Văn Hùng (37 tuổi) , Nguyễn Văn Hiển (29 tuổi) và Nguyễn Hữu Thuệ (43 tuổi).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân thứ 6 trong vụ rơi vận thăng ở Đà Nẵng đã tử vong