Nạn nhân nhảy xuống xe trên đường đi cấp cứu

An Nhiên| 31/05/2017 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi đường gặp người bị tai nạn, hai nhân viên của Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa (Gia Lai) đã dừng lại để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Khi xe đang chạy, người bị nạn đã nhảy xuống đường và tử vong sau đó vài giờ.

Theo thông tin từ Công an huyện Đắk Đoa, vào khoảng 14h ngày 30/5, tài xế Đặng Lê Anh Tuấn cùng điều dưỡng Nguyễn Thị Lý (thuộc Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa) đã dùng chiếc xe bán tải mang BKS 81B-0935 để đưa bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai điều trị.

Trên đường quay về, gặp vụ tai nạn giao thông xảy ra tại chợ An Phú (TP.Pleiku). Lúc này, người dân đã vẫy xe anh Tuấn để nhờ đưa nạn nhân vụ tai nạn là anh Cái Thành Trung về Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa cấp cứu.

Nạn nhân nhảy xuống xe trên đường đi cấp cứu

Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa nơi tài xế và điều dưỡng làm việc

Anh Tuấn và điều dưỡng Lý cùng người dân đã đưa người bị tai nạn lên nằm sau thùng xe bán tải để đi cấp cứu. Xe chạy được khoảng 2km, đến đầu thị trấn Đắk Đoa thì bất ngờ người bị nạn nhảy khỏi xe rơi xuống đường khi xe đang lưu thông. Sự việc khiến anh Trung bị thương nặng, sau khi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa, nạn nhân được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh Gia Lai để chữa trị.

Đến 18h30 cùng ngày, anh Trung đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh. Được biết, trước đó anh Cái Thành Trung đã tự ngã trên đường và có sử dụng rượu khi điều khiển xe.

Hiện Công an huyện Đắk Đoa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân nhảy xuống xe trên đường đi cấp cứu