Nam thanh niên tử vong trong tư thế lái xe

Như Loan| 30/05/2017 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nam thanh niên được người dân phát hiện gần mương nước với tư thế như đang lái xe. Cạnh đó, là chiếc xe máy hiệu Yamaha.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Tr. (SN 1987, trú tại xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Nam thanh niên tử vong trong tư thế lái xe

Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 30/5, tại tỉnh lộ 359 đoạn chạy qua gần nhà máy nhiệt điện Hải Phòng, thuộc địa phận xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, người dân đã phát hiện thấy một chiếc xe máy hiệu Yamaha, mang BKS: 15G1 – 131.45 nằm cạnh mương nước, không có người trông coi.

Thấy chiếc xe nằm ở vị trí bất thường, người dân xuống kiểm tra thì phát hiện thi thể nam thanh niên đầu đội mũ bảo hiểm, mặc áo may ô và quần sooc, tay vẫn trong tư thế lái xe nên đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng để điều tra vụ việc

Qua công tác khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức chưa phát hiện vết thương nào do ngoại lực tác động. Theo nhận định ban đầu, có thể anh Tr. bị tai nạn giao thông.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể anh Tr. đã được bàn giao cho gia đình để lo mai táng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên tử vong trong tư thế lái xe