Nam Định: Nổ bình gas, nhà đổ nát, 3 người thương vong

Đỗ Việt - Vũ Chiến| 15/10/2015 07:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ bình gas kinh hoàng khiến một căn nhà nằm trong khu dân cư đổ sập hoàn toàn, hai nhà liền kề bị hư hại. Tại hiện trường vụ nổ, 3 người được đưa đi cấp cứu, trong đó có một người đàn ông được xác định đã tử vong.

Nam Định: Nổ bình gas, nhà đổ nát, 3 người thương vong

Công an khám nghiệm hiện trường vụ nổ

Khoảng 20 giờ ngày 14/10, một vụ nổ lớn xảy ra tại phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định làm cả khu dân cư hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, nhiều người dân trong khu dân cư Đoàn Trần Nghiệp giật mình nghe thấy tiếng nổ lớn khiến nhà cửa rung chuyển.  

Một số người dân vội vã chạy ra ngoài thì hoảng hốt phát hiện căn nhà số 15 nằm trong khu phố đổ sập, lửa và khói nghi ngút. Kế bên là hai căn nhà lân cận số 13, 17 bị hư hại.

Nhận thấy sự việc bất thường, ngay lập tức, người dân đã hô hoán nhau cứu người và thông báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ít phút sau, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy, Công an tỉnh Nam Định, các cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm người mắc kẹt trong căn nhà đổ nát.

Nam Định: Nổ bình gas, nhà đổ nát, 3 người thương vong

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện và đưa 3 người bị nạn đi cấp cứu. Tuy nhiên, một người đàn ông đã tử vong trước đó.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan chức năng xác định vụ nổ xuất phát từ căn số 15. Nguyên nhân ban đầu được cho là nổ bình gas.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Định: Nổ bình gas, nhà đổ nát, 3 người thương vong