Một phụ nữ bị thương do nổ bóng bay đêm Giáng sinh

T.T(TH)| 25/12/2016 08:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi dòng người đang di chuyển về phía Trung tâm thành phố để đón Giáng sinh, bất ngờ một số quả bóng bay phát nổ khiến 1 phụ nữ bị thương.

Sự việc xảy ra khoảng 22 giờ ngày 24/12, tại khu vực trước Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Theo nhiều nhân chứng gần đó cho biết, vào thời gian trên, khi dòng người đang di chuyển về phía khu vực Trung tâm thì bất ngờ hai quả bóng hình ông già Noel và một quả bóng màu trắng bỗng dưng phát nổ, kèm theo mùi khét.

Tiếng nổ khiến dòng người hốt hoảng, dạt ra xa, một người phụ nữ bị thương, cháy xém tóc. Ngay sau đó, mọi người đã tập trung sơ cứu cho nạn nhân bị thương.

Một phụ nữ bị thương do nổ bóng bay đêm Giáng sinh

Sơ cứu người phụ nữ bị thương do nổ bóng bay. Ảnh: Tuổi trẻ

Được biết vào đêm Giáng sinh, trùng vào dịp cuối tuần nên rất nhiều tuyến phố ở Hà Nội, đặc biệt là tuyến phố đi bộ rơi vào ùn tắc do lượng người kéo đến quá đông.

Tại TP Hồ Chí Minh, việc quá nhiều người cùng đi chơi trong đêm Noel khiến nhiều đoạn đường trung tâm rơi vào tình trạng ùn tắc, lực lượng chức năng phải làm việc hết công suất trong buổi tối gần cuối năm này. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi, chán nản khi di chuyển cực kỳ khó khăn trên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ bị thương do nổ bóng bay đêm Giáng sinh