Một công nhân bị ngã tử vong khi đang trát vữa

Ngọc Phương- HT| 17/08/2016 14:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 10h30 ngày 17/8, tại công trình thi công tòa nhà 7 tầng, số 127 đường Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn lao động làm một công nhân bị rơi từ tầng 5 xuống tử vong.

Theo những người dân tại ngõ 125, sát công trình xảy ra sự việc cho biết, người đàn ông bị rơi xuống khoảng 46 tuổi, là công nhân đang trát vữa phía ngoài tường bao tại tầng 5 ngôi nhà.

Ngay lúc đó, tại công trình có 2 công nhân đang cùng làm việc đưa nạn nhân tới bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại hiện trường, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, còn lại vũng máu lênh láng cạnh xô đựng vữa. Theo quan sát từ phía dưới, chỗ người bị nạn ngã không đảm bảo an toàn lao động cụ thể như: không có dây bảo vệ, phần đứng để trát vữa được đóng sơ sài bằng gỗ và đã bị sập 1 bên.

Một công nhân bị ngã tử vong khi đang trát vữa

Công trình nơi xảy ra vụ tai nạn lao động

Được biết, nhà số 127 Tô Hiệu đã thi công trong hơn 2 năm qua và bị đình chỉ thi công do sai phép khi cho mở 4 cửa ra vào ngõ 125 Tô Hiệu gây bất tiện khiến người dân khu dân cư này nhiều lần khiếu kiện. Đến nay ngôi nhà trên vẫn trong thời gian đình chỉ thi công, nhưng không hiểu tại sao vẫn có công nhân làm tại các tầng và để xảy ra tai nạn.

Hiện tại Công an phường Trại Cau đã có mặt lập biên bản, xác minh danh tính và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một công nhân bị ngã tử vong khi đang trát vữa