Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh đánh nhau trong quán internet

Bá Mạnh| 24/10/2017 15:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn với nhau từ trước trên mạng xã hội nên khi Q. bắt gặp “đối thủ” của mình trong quán internet liền xông vào đánh nhau trước sự cổ vũ của những nam thanh niên khác.

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một clip gần 2 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh THPT ở Hà Tĩnh tham gia đánh hội đồng một cô gái khác trong quán internet, với lý do cô gái này nói xấu nữ sinh.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh đánh nhau trong quán internet

Q. cùng em họ của mình được xác định là những người tham gia đánh nhau trong quán Internet.

Cô gái bị đánh cũng có hành vi đánh lại những người đánh mình. Đáng nói, trong clip xuất hiện nhiều bạn nam chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn mà còn có lời lẽ cổ vũ và dùng điện thoại để quay lại. Sự việc chỉ dừng lại khi xuất hiện chủ quán mặc áo màu đỏ chạy vào can ngăn.

Một trong 2 cô gái tham gia đánh nhau được xác định học tại trường THPT Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

Ngày 24/10, trao đổi với báo chí, thầy Nguyễn Công Hoan, Hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã mời Công an huyện Đức Thọ đã vào cuộc xác minh.

Theo thầy Hoan, nữ sinh mặc áo khoác màu xám tham gia đánh cô gái trong clip là em Bùi Như Q. (học sinh 12A8) của trường. Nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ tham gia đánh là em họ của Q. tên là Duyên. Còn cô gái bị đánh tên là Bích, đã nghỉ học và đi làm.

Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh đánh nhau trong quán internet

Rất nhiều nam sinh chứng kiến vụ việc nhưng không hề can ngăn mà còn có hành vi cổ vũ.

“Bước đầu, nhà trường đã mời em Q. lên viết bản tường trình. Qua đó, mâu thuẫn vụ xô xát bắt nguồn từ việc nói chuyện trên mạng xã hội. Nhà trường sẽ phối hợp với cơ quan chức năng cùng gia đình em Q. để có hình thức xử lý nghiêm”, thầy Hoan cho biết thêm.

Theo bản tường trình của em Q., sự việc xảy ra vào khoảng 11h 30’ ngày 22/10, khi Q. đến đón Duyên tại quán internet (ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ) thì vô tình gặp Bích đang ở đó. Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau là do trước đó Q. bị Bích nói xấu trên mạng là nữ sinh này mang bầu. Q. yêu cầu Bích đính chính lại thì bị cô gái này có lời lẽ xúc phạm. Vì thế, khi tình cờ gặp Bích tại quán internet thì hai bên xảy ra xô xát.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Đức Thọ điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nữ sinh đánh nhau trong quán internet