Lừa đảo chạy việc, một cán bộ quân sự huyện bị khai trừ khỏi Đảng

Bá Mạnh| 27/06/2017 10:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận thấy, hành vi của ông Trung đã vi phạm kỷ luật của Đảng, kỷ luật của Quân đội, gây dư luận xấu trong đảng viên và nhân dân nên UBKT huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) quyết định thi hành kỷ luật với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Sáng 27/6, ông Trần Quý, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) huyện ủy Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vừa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng với ông Đặng Quang Trung, nguyên là Bí thư chi bộ, Chủ nhiệm hậu cần, kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

Lừa đảo chạy việc, một cán bộ quân sự huyện bị khai trừ khỏi Đảng

BCH quân sự huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) nơi ông Trung công tác

Trước đó, UBKT huyện ủy Can Lộc nhận được nhiều phản ánh của người dân về việc ông Đặng Quang Trung đã lợi dụng lòng tin của nhiều người (24 người) để nhận tiền với số lượng lớn (hơn 8 tỷ đồng), hứa hẹn giúp đỡ xin việc làm, xin dự án nhưng không thực hiện được.

Quá trình xác minh nhận thấy phản ánh của người dân là có thật, hành vi của ông Trung là cố ý và có hệ thống, sau khi có đơn thư phản ánh, đơn vị đã nhiều lần nhắc nhở nhưng ông Trung khai báo thiếu trung thực, không tự giác nhận khuyết điểm.

“Mặc dù sau đó, Trung đã hoàn trả lại số tiền cho các nạn nhân nhưng xét thấy hành vi của Trung đã vi phạm rất nghiêm trọng kỷ luật của Đảng, kỷ luật của Quân đội, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của Đảng, của Quân đội, của đơn vị và cá nhân nên UBKT huyện ủy quyết định thi hành kỷ luật ông Đặng Quang Trung với hình thức khai trừ khỏi Đảng”, ông Quý cho biết.

Được biết, trước đó, ông Trung đã bị đơn vị kỷ luật cách chức Chi ủy viên, hạ cấp bậc từ trung tá xuống thiếu tá. Hiện tại ông Trung vẫn đang tiếp tục công tác tại Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lừa đảo chạy việc, một cán bộ quân sự huyện bị khai trừ khỏi Đảng