Lập Hội đồng kỷ luật Phó Chủ tịch UBND phường mất liên lạc nhiều ngày

Duy Uyên| 05/08/2017 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/8, UBND quận 1 (TP.HCM) cho biết, đang lập Hội đồng kỷ luật ông Nguyễn Chí Việt, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình vì bỏ nhiệm sở.

Theo đó, trao đổi với báo chí, ông Trần Thế Thuận, Chủ tịch UBND quận 1 cho biết, UBND quận đã làm việc với phường Nguyễn Thái Bình và đang tiến hành các bước xử lý theo quy trình.

Thời gian tới, Hội đồng kỷ luật quận 1 sẽ họp và bỏ phiếu áp dụng hình thức kỷ luật theo quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức tự ý nghỉ việc.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng xác đã xác minh, qua rà soát cho thấy ông Nguyễn Chí Việt chưa có dấu hiệu xuất cảnh. UBND phường Nguyễn Thái Bình đã gửi thư mời, biên bản tống đạt quá 3 lần đến nơi ông Việt thường trú, tạm trú. Đồng thời có biên bản kiểm tra công vụ ghi nhận sự vắng mặt này nhưng đến nay vẫn không nhận được phản hồi.

Lập Hội đồng kỷ luật Phó Chủ tịch UBND phường mất liên lạc nhiều ngày

Ông Nguyễn Chí Việt - Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình đã mất liên lạc nhiều ngày nay

Trước đó, báo chí đã đưa tin, ông Nguyễn Chí Việt, Phó chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình (quận 1, TP.HCM) phụ trách mảng đô thị đã tự ý bỏ việc từ ngày 5/7, đến nay gần một tháng. Qua xác minh ban đầu, cả gia đình ông Việt đã di chuyển chỗ ở và không liên lạc được.

Về thông tin ông Việt bỏ trốn vì nợ nần, bà Lê Thu Huyền, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Thái Bình khẳng định phường vẫn chưa nhận được phản ánh, trình báo nào của người dân về việc ông Việt nợ tiền.

Tuy nhiên, bà Huyền cũng cho biết, có một trường hợp báo cáo việc ông Việt mua điện thoại nhưng chưa trả tiền. Cơ quan công an quận 1 đã tiếp thu, đang làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lập Hội đồng kỷ luật Phó Chủ tịch UBND phường mất liên lạc nhiều ngày