Làm rõ thông tin cán bộ phòng Nông nghiệp huyện Tri Tôn rút súng dọa dân

Duy Uyên| 18/03/2017 12:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/3, Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh làm rõ thông tin việc một cán bộ phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (phòng Nông nghiệp) huyện rút súng đe dọa người dân.

Theo đó, từ ngày 17/3, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên, cầm súng đã cự cãi với một phụ nữ và một người đàn ông sau đó người này bỏ đi.

Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực hồ thủy lợi trên địa bàn huyện Tri Tôn, đây là nơi mới xây dựng nên có thả nuôi cá. Tuy nhiên gần đây có một số người dân đã vào khu vực này để câu cá.

Người đàn ông cầm súng trong đoạn clip được xác định là ông Mai Thanh Tuấn, Phó Trưởng Phòng NN&PTNT kiêm Trưởng Trạm Thủy lợi huyện Tri Tôn. Hiện, Công an huyện Tri Tôn đã yêu cầu ông Tuấn mang khẩu súng đến giao nộp để làm rõ vụ việc.

Thông tin được biết, ngày 17-3, một số người dân đến câu cá khu vực hồ để câu cá và ông Tuấn ngăn cản, xảy ra cãi vã. Trong lúc cự cãi ông này rút súng ra dọa, bị người dân ghi hình, tung lên mạng.

mai-thanh-tuan

Hình ảnh ông Tuấn cầm súng đe dọa người dân được cắt từ clip

Trao đổi với báo chí, ông Trần Anh Thư, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh An Giang xác nhận có việc cán bộ Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện này cầm súng dọa dân, sự việc xảy ra sáng 17-3 tại khu vực hồ Tà Pạ, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn. 

Ông Thư cũng khẳng định:  “Ngành Nông nghiệp không trang bị súng cho anh Tuấn và khẩu súng anh này sử dụng là súng bắn đạn cao su, một dạng công cụ hỗ trợ không rõ từ đâu mà có".

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Clip vụ việc:

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ thông tin cán bộ phòng Nông nghiệp huyện Tri Tôn rút súng dọa dân