Kỳ lạ "thần lửa" bám riết cụ bà gần 80 tuổi

Lam Anh| 19/02/2016 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa chuyển qua nhà mới chưa đầy 3 giờ, đồ vật trong nhà bà Cỏi lại tự bốc cháy trước sự chứng kiến của phóng viên.

Sáng ngày 19/2, bà Trương Thị Cỏi (76 tuổi, ngụ ấp Tịnh Hưng, xã Tịnh Thới, Tp. Cao Lãnh, Đồng Tháp) chuyển đồ đạc qua căn nhà mới (cách nhà cũ khoảng 2km) là nơi được chính quyền địa phương hỗ trợ. Tuy nhiên, khi chuyển qua nhà mới chưa đầy 3 giờ, đồ dùng trong nhà bà lại tự động bốc cháy khiến bà vô cùng hoảng sợ.

Bà Cỏi cho biết, trước đó hiện tượng đồ đạc trong nhà bà tự cháy khiến bà rất khổ sở. Sau khi thông tin trên được các cơ quan truyền thông đăng tải, chính quyền địa phương đã hỗ trợ di dời, cho bà đến ở một căn nhà khác. Tuy nhiên đến những ngày cận Tết hiện tượng trên vẫn tiếp diễn khiến bà phải một lần nữa phải đến ở nhờ nhà một người dân địa phương.

Kỳ lạ

Hiện trường vụ cháy mới nhất trong nhà bà Cỏi

Tại đây, “thần lửa” vẫn đeo bám bà mặc dù những ngày Tết bà đã đi An Giang thăm người thân. Chủ nhà nơi bà ở trọ đang làm việc nhà bỗng nhiên tái mặt khi phát hiện đồ đạc của bà Cỏi tự động bốc cháy.

Sự  việc chưa dừng lại ở đó, sáng ngày 19/2 chính quyền địa phương lại hỗ trợ di dời bà đến nơi ở mới. Vừa di dời, chưa kịp ổn định đồ đạc trong nhà, hiện tượng trên lại tái diễn.

Kỳ lạ

Bà Cỏi  khóc nức nở khi  trao đổi với PV

Theo ghi nhận của phóng viên tại ngôi nhà mới của bà vào khoảng 9h50’ sáng cùng ngày, PV cùng một đồng nghiệp ngồi trò chuyện cùng bà Cỏi, đứa cháu gái của bà cũng ngồi cạnh đó, chưa đầy 10 phút sau, chiếc áo bà treo phía trong buồng bỗng nhiên tự phát cháy, chiếc móc treo cũng bị lửa làm hư hỏng.

Ngoài việc bị thiệt hại về tài sản, nhiều luồng ý kiến cho rằng những vụ cháy trên là do bà gây ra. “Tôi nói sao người ta cũng không tin, ai cũng bảo tôi đi đâu là lửa cháy đến đó chắc là do tôi tự đốt”, bà Cỏi nức nở nói.

Kỳ lạ

Chính quyền và người dân địa phương kéo đến xem vụ cháy gần nhất

Trao đổi với PV, ông Trần Anh Hào, Chủ tịch UBND xã Tịnh Thới cho biết, việc đồ đạc nhà bà Cỏi tự cháy vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan chức năng. Khi nào tìm ra được nguyên nhân sẽ thông tin với cơ quan truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ lạ "thần lửa" bám riết cụ bà gần 80 tuổi