Hưng Yên: Phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên ao

Mai Đỉnh(TH)| 26/10/2017 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 8h30 ngày 26/10, khi người dân thôn Đống Thanh đi làm đồng bất ngờ phát hiện xác một nạn nhân nổi trên ao trong một trang trại.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra thuộc trang trại của gia đình ông Phạm Văn Vượng (khu vực cánh đồng Nghĩa Trang, thôn Đống Thanh, xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên).

Đồng thời, sự việc nhanh chóng được người dân thông báo cho chính quyền địa phương địa bàn. Lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ, sau đó báo cáo lên cấp trên.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Mỹ Hào lập tức phối hợp cùng với đội pháp y xuống hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Hưng Yên: Phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên ao

Hiện trường vụ việc

Theo lãnh đạo xã Hưng Long cho hay, tại hiện trường, xác nạn nhân đã nổi lên mặt ao trong tư thế nằm sấp. Nạn nhân cao khoảng 1,70m, người mặc áo phông màu tím than, quần thun thể thao. Trên người nạn nhân không có vết thương, không có giấy tờ tùy thân.

Bước đầu xác định nạn nhân bị mắc bệnh tâm thần, tên Đỗ Văn Tiềm (18 tuổi, trú tại xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Phát hiện xác một nam thanh niên nổi trên ao