Hưng Yên: Hai thanh niên nằm chết dưới mương nước

Thanh Huyền| 17/04/2017 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 người đàn ông được phát hiện vào sáng nay (17/4).

Theo thông tin, sáng sớm ngày 17/4, người dân đi qua cây cầu bắc qua mương nước thuộc thôn Đồng Quê, xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai thanh niên nằm chết dưới mương nước. Dưới mương còn có chiếc xe máy hiệu Honda Dream.

Hưng Yên: Hai thanh niên nằm chết dưới mương nước

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo sự việc tới chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Công an huyện Văn Giang đã cử lực lượng xuống hiện trường cùng người dân tiến hành trục vớt thi thể lên bờ và xác minh vụ việc.

Hưng Yên: Hai thanh niên nằm chết dưới mương nướcHưng Yên: Hai thanh niên nằm chết dưới mương nước

Thi thể hai nạn nhân được trục vớt lên bờ

Qua điều tra ban đầu cho thấy cả hai nạn nhân đều là người ở thôn Đông Tảo, xã Đông Tảo (huyện Khoái Châu, Hưng Yên) và là anh em họ hàng với nhau.

Qua nghiên cứu hiện trường vụ việc, cơ quan chức năng nhận định hai nạn nhân có thể đã sử dụng rượu, lái xe trong đêm với tốc độ cao lao khỏi cầu rơi xuống mương nước và tử vong. Tính đến thời điểm phát hiện ra thi thể, các nạn nhân đã chết cách đó khoảng 5-6 tiếng đồng hồ.

Hiện cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Hai thanh niên nằm chết dưới mương nước