Honda Việt Nam hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ nổ xe

congly.com.vn| 13/04/2012 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 8-12, đại diện Công ty Honda Việt Nam do ông Trịnh Quang Dũng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn dẫn đầu, đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình chị Nguyễn Thị Quỳnh (trú tại thôn Sơn Nam, xã Nam Sơn, Tp. Bắc Ninh), nạn nhân trong vụ nổ xe máy kinh hoàng ngày 1-12 vừa qua.

Ông Trịnh Quang Dũng trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình nạn nhân Quỳnh. (Ảnh: D.trí)

Chia buồn với thân nhân hai mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Quỳnh gặp nạn, ông Trịnh Hoàng Dũng cho biết, ngay sau khi nhận được đơn của anh Nguyễn Văn Quế (chồng chị Quỳnh), ông Dũng và cùng các phòng ban đại diện hãng Honda Việt Nam đã tổ chức đến thăm hỏi và chia sẻ; trao hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng nhằm chia sẻ nỗi mất mát với gia đình nạn nhân.

Trong bức thư gửi tới anh Nguyễn Văn Quế, ông Koji Onishi, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam bày tỏ: “Trước hết chúng tôi xin được chia sẻ sự mất mát lớn lao của anh và gia đình. Chúng tôi rất xúc động trước sự việc bất hạnh này. Cảm thông với hoàn cảnh gia đình anh, chúng tôi xin được chia sẻ những khó khăn mà gia đình anh đang gặp phải với số tiền 50 triệu đồng, với mong muốn phần nào giúp đỡ được gia đình trong thời điểm này. Việc làm này thể hiện thiện chí của chúng tôi bất kể kết quả điều tra cuối cùng ra sao”.

Anh Nguyễn Văn Quế gửi lời cảm ơn tới Tập đoàn Honda Việt Nam, đồng thời mong muốn Honda Việt Nam sẽ có sự phối hợp với cơ quan Công an để sớm tìm ra nguyên nhân vụ nổ xe máy cướp đi của anh người vợ và khiến con gái anh phải chịu thương tật suốt đời.

Được biết trưa qua 7-12, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức lên tiếng về vụ nổ xe máy Super Dream khiến một phụ nữ mang thai tử nạn và cháu bé 4 tuổi bị thương nặng. "Đây là trường hợp nghiêm trọng và chưa từng xảy ra trước đây đối với sản phẩm của Honda Việt Nam. Vì vậy chúng tôi sẵn sàng hợp tác với cơ quan Công an để sớm xác định rõ nguyên nhân vụ việc”, ông Koji Onishi khẳng định.

Thế Cường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda Việt Nam hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ nổ xe