Học viên cai nghiện trốn trại, "diễu hành" trên Quốc lộ

Gia Anh| 11/08/2018 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 11/8, Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành đã phong tỏa Quốc lộ 1, đoạn đi qua địa bàn huyện để khống chế hàng trăm học viên trốn trại tại Trung tâm Cai nghiện ma túy bắt buộc, thuộc Sở LĐ,TB&XH tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 11/8, khi cán bộ Trung tâm cai nghiện bắt buộc phát cơm sáng cho học viên thì xảy ra mâu thuẫn với một số người do phát sớm hơn mọi ngày 10 phút.

Ngay sau đó, hàng chục học viên cai nghiện khác đã quá khích, manh động đánh luôn các cán bộ khiến một người bị gãy tay.

Mặc dù đã được giải thích rõ ràng nhưng số học viên vẫn hô hào nhau tràn lên, dẫn đến hàng trăm học viên đã bỏ trốn khỏi Trung tâm. 

Số học viên này sau khi ra ngoài đã lấy gạch đá, cây... làm hung khí đi theo các các con đường mòn rồi ra Quốc  lộ 1, ngược về hướng Trung Lương. 

Học viên cai nghiện trốn trại,

Học viên cai nghiện "diễu hành" trên đường. Ảnh: NLĐ

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Tiền Giang đã nhanh chóng cử lực lượng vào cuộc, chốt chặn các ngả đường học viên đi qua để khống chế quay trở về trại. Đến 12 giờ trưa, Cảnh sát đã bắt lại hàng chục đối tượng, một nhóm khác bỏ trốn vào vườn nhà dân. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục vây bắt các đối tượng còn lại. Được biết, Trung tâm cai nghiện bắt buộc thuộc Sở LĐ,TB&XH Tiền Giang có tất cả 600 học viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viên cai nghiện trốn trại, "diễu hành" trên Quốc lộ