Hoảng hốt phát hiện con trai treo cổ tại nhà

Tuyết Nhung(TH)| 20/12/2016 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay (20/12) lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã bàn giao thi thể một người đàn ông treo cổ tại nhà để gia đình lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân được xác nhận là anh Nguyễn Văn Hòa (39 tuổi). Anh Hòa sống cùng mẹ, vợ và 2 con tại 1 căn hộ ngụ tại khu phố 3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa.

Hoảng hốt phát hiện con trai treo cổ tại nhà

Hiện trường vụ việc.

Mẹ nạn nhân cho biết vào khoảng gần 6 giờ sáng nay bà ngủ dậy và đi xuống dưới nhà để đi vệ sinh thì hốt hoảng khi thấy con trai trong tư thế treo cổ bên cánh cửa. Quá sợ hãi bà chạy lại ôm con và tri hô mọi người tới giúp.

Vợ và các con anh Hòa cũng vội vàng dậy thì thấy nạn nhân đã tử vong trước đó khá lâu. Gia đình vội gọi điện trình báo tới cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa đã xuống phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin điều tra.

Bước đầu xác định nạn nhân tử vong cách thời điểm phát hiện khoảng 6 giờ đồng hồ. Người nhà anh Hòa cũng cho biết, trong khoảng thời gian gần đây gia đình cũng có chuyện buồn nên anh này thường xuyên nhậu đến say xỉn.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoảng hốt phát hiện con trai treo cổ tại nhà