Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của thanh niên treo cổ trên cột điện cao thế

Hà Kim| 28/01/2019 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi khám nghiệm và điều tra hiện trường, công an phát hiện một bức thư được viết bằng tiếng Anh nhưng không nêu danh tính của người viết.

Liên quan đến vụ nam thanh niên treo cổ, 2 tay bị trói trên cột điện cao thế ở thôn Ải, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội, mới đây, Công an huyện Hoài Đức cho biết, đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự, phòng Kỹ thuật hình sự - Công an Hà Nội tìm thân nhân nạn nhân.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu của vụ án mạng. Tại hiện trường, công an tìm thấy nhiều đầu mẩu thuốc lá và 1 chiếc túi cùng 1 lá thư được viết bằng tiếng Anh. Nội dung lá thư không đề cập đến danh tính của nạn nhân. Người này chỉ xin lỗi gia đình vì hành động tiêu cực của mình.

Toàn bộ giấy tờ tùy thân bị đốt khiến cơ quan chức năng khó xác định danh tính nạn nhân. Lực lượng công an đã rà soát khu vực xung quanh địa phương, nhà trọ trên địa bàn nhưng vẫn chưa xác định được danh tính người này.

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của thanh niên treo cổ trên cột điện cao thế

 Ảnh hiện trường

Trước đó, vào sáng 26/1, người dân xã Di Trạch (huyện Hoài Đức, Hà Nội) phát hiện thi thể một thanh niên trong thế treo cổ trên cột điện thuộc địa phận thôn Ải, nên báo cơ quan chức năng.

Theo một nhân chứng, thời điểm phát hiện, phần đầu nạn nhân bị trùm kín vải màu đỏ, hai tay bị trói bằng dây thừng. Ghi nhận ban đầu, nạn nhân đã tử vong, không có giấy tờ tùy thân, cao khoảng 1,7m, khoảng 25 tuổi.

Chính quyền xã Di Trạch đã làm lễ mai táng cho nạn nhân sau khi cảnh sát hoàn thành công tác khám nghiệm tử thi.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của thanh niên treo cổ trên cột điện cao thế