Hàng trăm người dân kéo đến xem trăn lớn xuất hiện trong chuồng bò

Bá Mạnh| 01/06/2016 20:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi mở cửa chuồng bò để cho ăn, anh Thông bất ngờ phát hiện một con trăn lớn đang nằm im ở góc chuồng. Điều kì lạ là con trăn này cách đây không lâu chính anh đã bắt được và thả về rừng.

Ngày 1/6, trao đổi nhanh với PV, Công an thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết: Khoảng 5h sáng cùng ngày, tại nhà một hộ dân trên địa bàn đã xuất hiện một con trăn lớn, sự việc sau đó được lan truyền nên có rất nhiều người dân kéo đến xem. Công an phải bố trí lực lượng để bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng cho phương án giải quyết cụ thể.

Theo đó, vào khoảng 5h sáng nay, tại nhà, anh Nguyễn Hữu Thông (37 tuổi, trú thị trấn Phố Châu) ra cho bò ăn như thường lệ thì hoảng hốt phát hiện một con trăn đang nằm ở góc chuồng.

Hàng trăm người dân kéo đến xem trăn lớn xuất hiện trong chuồng bò

Con trăn lớn xuất hiện tại chuồng bò nhà anh Thông

Nghe tin trăn xuất hiện tại nhà anh Thông, hàng trăm người dân kéo đến xem rất đông. Có nhiều người còn quỳ lạy xuống khấn vái liên tục, gọi trăn là thần linh.

Qua quan sát, con trăn có chiều dài khoảng hơn 4m, nặng chừng 40kg, là loài trăn hoa. Con trăn nằm yên một chỗ, không bắt gà dù chuồng gà cũng nằm sát đó.

Hàng trăm người dân kéo đến xem trăn lớn xuất hiện trong chuồng bò

Sự xuất hiện của con trăn đã khiến hàng trăm người đến xem

Một cán bộ Công an cho hay: “con trăn này bị một vết thương trên cơ thể, rất hiền. Nhiều người đến cầm đuôi hay sờ vào nó nhưng nó không phản ứng. Con trăn này từng bị người dân trong đó có anh Thông bắt được ở trên đồi vào thời điểm trước Tết Nguyên đán 2016 và đem đi bán. Tuy nhiên, sau đó, nó được một người dân khác chuộc về và đem thả vào rừng… Không ngờ hôm nay nó lại xuất hiện trong chuồng nhà người đàn ông 37 tuổi này. Vì con trăn xuất hiện gần ngôi chùa Cao nên nhiều người loan tin cho đây là trăn thần, trăn thánh...”

Hiện, con trăn vẫn đang ở nhà anh Thông, chờ cơ quan chức năng có phương án xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng trăm người dân kéo đến xem trăn lớn xuất hiện trong chuồng bò