Hai anh em họ bỗng dưng mất tích bí ẩn

Gia Anh| 20/10/2018 19:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu vẫn đang tích cực tìm kiếm hai anh em họ bỗng dưng mất tích bí ẩn từ tối 13/10.

Ngày 20/10, bà Vưu Cẩm Huyền (34 tuổi, ngụ phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) cho biết đến, đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa tìm thấy cháu Võ Vưu Cẩm Uyên (11 tuổi, đang học lớp 6, con ruột bà Huyền) và cháu Đào Hoàng Hùng (14 tuổi, học lớp 9, cháu ruột bà Huyền) mất tích bí ẩn nhiều ngày nay.

Hai anh em họ bỗng dưng mất tích bí ẩn

Hai anh em họ mất tích bí ẩn. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trước đó, chiều 13/10, cháu Uyên đi học về có nói lại với gia đình là cô giáo chủ nhiệm nhắn cháu Hùng có nghỉ học một ngày không biết lý do gì. Chồng bà Huyền có hỏi thăm cháu Hùng thì cháu nói bị bể bánh xe thôi, chứ không có gì.

Đến khoảng 21 giờ ngày 13/10, cả 2 cháu ở nhà cùng ông Võ Duy Đằng (41 tuổi, chồng bà Huyền). Do gia đình có bé 2 tuổi nên ông Đằng vào phòng dỗ cho bé ngủ. Lúc này, cả Hùng và Uyên đang chơi trong nhà.

Khoảng 1 giờ sau, bà Huyền đi làm về không thấy con và cháu nên tri hô cho chồng và người thân cùng tìm kiếm. Tuy gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi và liên hệ với bạn bè của 2 cháu nhưng không ai biết.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Bạc Liêu đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Theo thông tin từ gia đình, hai cháu Hùng và Uyên cùng học trường THCS Trần Văn Ơn (TP Bạc Liêu). Khi rời khỏi nhà, cả hai cùng mang theo sách vở, bộ đồ đi học và trong người Hùng có 400.000 đồng.

Gia đình cho biết thêm, trước khi mất tích, cả hai cháu đều không có biểu hiện bất thường và gia đình không la mắng các cháu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai anh em họ bỗng dưng mất tích bí ẩn