Hà Tĩnh: Bé gái 6 tuổi nghi bị người hàng xóm dâm ô

Bá Mạnh| 17/03/2017 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi con gái mình bị người hàng xóm dâm ô, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an để điều tra làm rõ.

Ngày 17/3, Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đã triệu tập Lê Bá Khánh Tr. (15 tuổi, trú KP 9, TT Tây Sơn, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi dâm ô với cháu bé 6 tuổi.

Trao đổi với PV, Thượng tá Phan Tố Hải, Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, ngày 12/3, đơn vị nhận được đơn tố cáo từ gia đình cháu Nguyễn Thị Thu H. (6 tuổi, trú tại KP 9, TT Tây Sơn, huyện Hương Sơn) tố cáo Lê Bá Khánh Tr. có hành vi dâm ô với cháu H.

“Đây là vụ việc đặc thù và nhảy cảm, hiện tại đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin để bảo vệ danh dự và nhân phẩm cho các bên.”, thượng tá Hải nói.

Hà Tĩnh: Bé gái 6 tuổi nghi bị người hàng xóm dâm ô

Bà Phan Thị Ngụ ( Bà nội cháu H.) trao đổi với PV

Sáng nay (17/3), tại nhà bà Phan Thị Ngụ (64 tuổi, bà nội cháu H.), công an huyện Hương Sơn tiếp tục đến lấy lời khai của bà này để củng cố hồ sơ vụ việc.

Trao đổi với PV, bà Ngụ cho biết, khoảng 9h ngày 12/3, khi bà đang ở trong nhà thì thấy em gái của cháu H. chạy về gọi nói chị H. bị chú Tr. lôi vào nhà. Ngay lập tức, bà Ngụ chạy qua nhà Tr. xem thì phát hiện Tr. đang đứng ở mép giường, cháu H. đứng cạnh khóc mếu máo, váy bị tụt xuống đất.

“Sau khi được tôi và bố mẹ trấn an, cháu H. kể bị Tr. dụ dỗ vào buồng rồi sẽ cho kẹo. Sau đó thằng Tr. đưa cháu H. vào trong buồng rồi sờ soạng cháu tôi. Cũng may là có em gái cháu H. về báo kịp thời nên tôi đã ngăn chặn được”, bà Ngụ bức xúc nói.

Anh Nguyễn Tú (bố cháu H.) cho biết, do vợ chồng thường xuyên đi làm thuê nên gửi cháu H. cho ông bà nội chăm sóc. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu H. đến Bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo để khám và viết đơn tố cáo gửi Công an huyện Hương Sơn.

Sáng cùng ngày, Bà Hà Minh Tuyết - Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa Sản, Bệnh viện đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho hay, sáng 12.3, cháu H. được gia đình đưa đến bệnh viện và có nguyện vọng thăm khám âm hộ cho cháu bé.

“Khi thăm khám, thấy âm hộ và tầng sinh môn của cháu H. bị đỏ tấy. Cháu có dấu hiệu hoảng loạn. Do màng trinh của cháu bé còn quá nhỏ nên chúng tôi chưa kiểm tra được bên trong”, bà Tuyết nói.

Báo Công Lý điện tử sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Bé gái 6 tuổi nghi bị người hàng xóm dâm ô