Hà Nội: Xe thương binh phát hỏa

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều qua 10-1, đang chạy trên phố Vĩnh Hưng, Hà Nội, chiếc xe 3 bánh do một nam thanh niên điều khiển bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến chủ nhân cũng như người đi đường được một phen hoảng hốt.

Hiện trường vụ cháy xe thương binh.

Vụ việc xảy ra tầm khoảng 15h chiều, ngay đầu ngõ 321 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai. Anh Phạm Ngọc Cường (32 tuổi, ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai), người điều khiển chiếc xe trên, kể lại: “Tôi vừa vào cua thì xe chết máy, đề 2-3 lần xe không nổ máy mà đột nhiên phát hỏa.”

Phát hiện xe cháy, anh Cường nhanh chóng rời khỏi xe, hô hoán, cùng một số người dân xung quanh dùng nước và bình bọt chữa cháy. Ngọn lửa bùng mạnh, song chỉ sau ít phút, ngọn lửa đã được khống chế. Theo anh Cường, xăng trong bình còn ít, nếu xăng còn nhiều thì sẽ rất khó khăn để dập lửa.


Sau vụ cháy, chiếc xe bị hư hỏng nặng phần máy. Toàn bộ hệ thống dây điện bị thiêu rụi. Sự việc đã khiến người điều khiển và nhiều người đi đường hoảng hốt.

Người điều khiển chiếc xe cho biết, chiếc xe bị cháy là của bố anh thường ngày vẫn dùng để chở hàng thuê. Anh Cường đang trên đường đưa xe về bãi thì xảy ra vụ việc này.

Vạn Xuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xe thương binh phát hỏa