Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà, 3 người bị thương

Mai Đỉnh| 05/05/2017 05:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà cao tầng thuộc dự án Thanh Hà Cienco5, chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh, bị đổ sập bất ngờ khiến nhiều người mắc kẹt dưới đống đổ nát.

Vụ việc xảy ra khoảng 17h ngày 4/5 tại tòa chung cư 16 tầng thuộc dự án Thanh Hà Cienco 5, nằm trên địa bàn giáp ranh giữa hai quận, huyện là Hà Đông và Thanh Oai.

Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà, 3 người bị thương

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, tại công trường này bất ngờ có tiếng động mạnh. Sau đó, nhiều người hốt hoảng phát hiện giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà cao tầng bị đổ sập. Nhiều công nhân hoảng sợ tháo chạy khỏi khu vực.

Ngay sau khi nhận được thông tin xảy ra vụ việc, lực lượng Công an xã Cự Khê đã có mặt tại hiện trường, phối hợp đưa các công nhân bị mắc kẹt ra bên ngoài an toàn và xác minh sự việc. Theo ghi nhận ban đầu, có 3 công nhân bị thương nhẹ, không có ai tử vong.

Thông tin từ Công an quận Hà Đông cũng cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo sự cố sập giàn giáo chung cư 16 tầng khu Thanh Hà, Hà Đông, cơ quan công an đã cử cán bộ chiến sỹ đến khu vực xảy ra vụ việc.

Hiện vụ việc đang đươc cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng tòa nhà, 3 người bị thương