Hà Nội: Sập giàn giáo cao ốc 34 tầng, nhiều người thương vong

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ sập giàn giáo nghiêm trọng vừa xảy ra vào khoảng 17h chiều nay 21-2 tại khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội khiến nhiều người bị vùi trong đống đổ nát.

Theo thông tin ban đầu thì công trình xảy ra tai nạn có 34 tầng, nhà thầu là một đơn vị của Trung Quốc. Vụ sập giàn giáo xảy ra ở khu vực tầng 9-10.

Hiện trường vụ sập giàn giáo.

Theo một số nguồn tin, có ít nhất 7 người bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 4 người đã tử vong. Các nạn nhân đa phần là do ngã cao, bị giàn giáo đổ sập vào người. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm các nạn nhân.

Một công nhân làm việc tại đây cho hay, khoảng 17h, khi anh đang làm việc ở tầng 27 thì nghe một tiếng nổ lớn. Hoảng hồn nhìn xuống dưới đất thì anh thấy có một số đồng nghiệp đang bị vùi trong đống đất đá đổ nát.

Việc tiếp cận hiện trường của các PV gặp khó khăn (Ảnh: VOV News)

Hiện tại, công trường này đã tắt điện, hàng rào được đóng lại.

Cung cấp thông tin cho báo chí, ông Phan Văn Mậu, Phó Chánh Thanh tra Sở LĐ-TB&XH Hà Nội cho hay, ngay sau khi biết tin vụ việc sập giàn giáo tại phường Mỗ Lao, Sở đã cử cán bộ có mặt tại hiện trường để nắm tình hình và có những báo cáo bước đầu cho Sở.

Cũng theo ông Mậu, phải đến sáng mai 22-2, các cơ quan chức năng mới có thể tiến hành khám nghiệm hiện trường để kết luận về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Công lý vẫn tiếp tục cập nhật thông tin...

P.Linh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Sập giàn giáo cao ốc 34 tầng, nhiều người thương vong