Hà Nội: Nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì trầm cảm

Đỗ Việt| 21/08/2015 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/8, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, trên địa bàn khu công nghiệp Phú Nghĩa vừa xảy ra một vụ tẩm xăng tự thiêu. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Theo tin tức ban đầu, chiều ngày 21/8, một số công nhân đang làm việc trong khu công nghiệp tá hỏa phát hiện một người đàn ông tẩm xăng tự thiêu ở một khu đất dịch vụ bỏ trống gần thôn Cổ Pháp (xã Tiên Phương, Chương Mỹ) ngay phía sau khu công nghiệp Phú Nghĩa. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Hà Nội: Nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì trầm cảm

Hiện trường nam thanh niên tự thiêu

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chương Mỹ phối hợp với các phòng nghiệp vụ đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Công lý, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết: “Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi, mang xăng đến khu công nghiệp tự thiêu vào khoảng 4 giờ chiều 21/8. Nghi vấn ban đầu do trầm cảm”.

Thông tin thêm được biết, nam thanh niên tự thiêu quê ở Nam Định. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên cháy đen, cạnh đó là một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Ware mang biển số Nam Định.

Một người dân chăn bò chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên người này phát hiện một người đàn ông đi xe máy vào khu đất trống, sau đó quấn chăn vào người và đổ xăng tự thiêu. Người này hoảng hốt hô hoán người dân gần đó nhưng không kịp.

Được biết, gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì trầm cảm