Hà Nội: Kẹt thang máy, 2 người nhập viện cấp cứu

Mai Đỉnh| 20/08/2017 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cặp khách nam nữ đi thang máy lên quán cafe ở tầng 26 tòa nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ bị mắc kẹt và phải đưa đi cấp cứu.

Đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận sự việc và cho biết đơn vị đang thu thập thông tin điều tra làm rõ vụ mắc kẹt trong thang máy tòa nhà Hei Tower (đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), xảy ra lúc 21h30 tối 19/8.

 Hà Nội: Kẹt thang máy, 2 người nhập viện cấp cứu

Hình ảnh đôi nam nữ bị kẹt lại trong thang máy. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời 20h30 phút tối 19/8, một đôi nam nữ đi vào thang máy của tòa nhà Hei Tower, lên tầng 26 uống cà phê. Khi di đang di chuyển, thang máy gặp sự cố ở tầng 24 của tòa nhà. Đôi nam nữ bị giam lỏng trong thang máy không thể ra ngoài. 

Đến khoảng 21h phút bên trong thang máy mất điện. Đôi nam nữ vẫn bị kẹt trong thang máy. Nhận được thông tin, xe cứu thương cùng lực lượng Công an phường Nhân Chính đến hiện trường ứng cứu.

Khi được giải cứu, người đàn ông bị thương và phải băng bó ở đầu, người phụ nữ đi cùng bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa đi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cấp cứu.

Hà Nội: Kẹt thang máy, 2 người nhập viện cấp cứu

Lực lượng chức năng có mặt đưa người phụ nữ đi bệnh viện cấp cứu. Ảnh A.N

Sau khi giải cứu được nạn nhân, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã phong tỏa thang máy nơi xảy ra sự việc, báo cáo Công an quận Thanh Xuân trực tiếp xuống hiện trường lấy thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết thêm, hiện tại, lực lượng chức năng đang làm rõ thêm nội dung vì sao hai vị khách lại bị thương khi kẹt lại trong thang máy.

Theo người dân ở đây, thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu, tuy nhiên, lâu nay được sử dụng để chở khách lên quán cafe của tòa nhà ở tầng 26.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Kẹt thang máy, 2 người nhập viện cấp cứu