Hà Nội: Cháy tại tầng 9 tòa nhà cao tầng trên phố Thụy Khuê

Mai Đỉnh| 18/09/2017 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa đột nhiên bùng phát từ tầng 9 tòa nhà 10 tầng - nơi được sử dụng làm văn phòng của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Hàng chục người làm việc trong tòa nhà tháo chạy xuống phía dưới sân thoát thân.

Vào khoảng 8h10 sáng 18/9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại tòa nhà văn phòng của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ở địa chỉ số 16B phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân phát hiện cột khói đã tri hô thoát nạn. Bảo vệ tòa nhà đã sử dụng bình cứu hỏa dập lửa nhưng không khống chế được nên đã gọi điện thoại xin chi viện từ lực lượng cứu hỏa. Vụ việc khiến hàng chục người làm việc trong tòa nhà tháo chạy xuống phía dưới sân thoát thân.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC Bắc Thăng Long đơn vị phụ trách địa bàn đã điều 5 xe chữa cháy và 1 xe thang cứu nạn và 1 xe thang cần vươn đến hiện trường làm nhiệm vụ.

Hà Nội: Cháy tại tầng 9 tòa nhà cao tầng trên phố Thụy Khuê

Do vào giờ cao điểm, tuyến đường hướng đến hiện trường đều đông đúc và trở nên tắc nghẽn giao thông. Lực lượng CAP Thụy Khuê, quận Tây Hồ đã huy động CBCS ra làm nhiệm vụ, chặn đầu hai tuyến phố Thụy Khuê, đường ven hồ Tây phân luồng giao thông cho các phương tiện, hỗ trợ lực lượng chữa cháy làm nhiệm vụ dập lửa.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng được triển khai các mũi công vừa chữa cháy, vừa tiếp cận thang bộ tìm kiếm cứu nạn. Đến khoảng 8h45 cùng ngày ngọn lửa đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Rất may hỏa hoạn không gây thương vong về người. 

Theo lực lượng chữa cháy cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do chập thiết bị điện trong phòng làm việc của đơn vị tại tầng 9 của tòa nhà. Do có nhiều hồ sơ giấy tờ nên đã phát sinh khói nhiều, cháy lớn.  

Hiện thiệt hại về tài sản đang được cơ quan Công an thống kê và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy tại tầng 9 tòa nhà cao tầng trên phố Thụy Khuê