Giải cứu nữ sinh lớp 9 trong động mại dâm

Quách Du| 23/05/2017 13:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi vào cuộc xác minh, cơ quan điều tra cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và giải cứu thành công nữ sinh lớp 9 đang bị ép bán dâm trong “động quỷ”.

Ngày 23/5, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình bà L.T.B (50 tuổi, trú tại xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương) về việc đơn vị đã giúp đỡ, giải cứu thành công cho con gái bà là M.T.S (15 tuổi, bị khuyết tật, hiện đang học lớp 9 trường THCS xã Quảng Lưu) bị các đối tượng xấu dụ dỗ đưa vào địa bàn huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để ép bán dâm.

Giải cứu nữ sinh lớp 9 trong động mại dâm

Bà L.T.B cùng con gái tại cơ quan công an (ảnh Công an Thanh Hóa)

Trước đó, vào ngày 4/5, em M.T.S bỏ nhà đi đâu không rõ. Sau khi tìm khắp nơi không thấy, gia đình đã báo cáo với cơ quan công an. Nhận được tin báo cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng điều tra, xác minh và truy tìm S.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lần theo dấu vết, ngày 10/5, lực lượng chức năng đã phát hiện S đang bị ép bán dâm tại một động mại dâm ở xã Quỳnh Báng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Ngay lập tức, Công an 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An đã phối hợp giải cứu thành công và tiến hành bắt giữ các đối tượng dụ dỗ, ép S bán dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu nữ sinh lớp 9 trong động mại dâm