Gia Lai: Nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy không có bằng cấp ba

Trần Sỹ| 16/09/2020 19:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 16/9, nguồn tin riêng của Báo Công lý cho biết, ông Nguyễn Hữu Thân nguyên Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy huyện Đức Cơ (Gia Lai) chưa có bằng cấp ba. Hiện, ông này không được cơ cấu vào Ban Chấp hành và Ban Thường vụ của huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Theo đó, ông Nguyễn Hữu Thân (SN 1968), sau một thời gian giữ chức vụ Phó Ban tổ chức Huyện ủy thì vào năm 2015, được bầu vào Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy-Trưởng Ban tổ chức huyện. Đến tháng 8/2020, trước thềm đại hội Đảng bộ huyện, bất ngờ, ông Thân đã tự khai báo bản thân không có bằng cấp 3.

Tại đại hội Đảng bộ huyện vào các ngày 5-6-7/8/2020, Huyện ủy huyện Đức Cơ sau khi nắm bắt được sự việc trên đã không cơ cấu ông Nguyễn Hữu Thân vào Ban chấp hành và Ban Thường vụ huyện. Hiện, Ban Tổ chức Huyện ủy đã có tân Trưởng ban là ông Diệp Bảo Trung từ Chánh văn phòng Huyện ủy chuyển sang.

Gia Lai: Nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy không có bằng cấp ba

Huyện ủy Đức Cơ nơi ông Thân công tác

Được biết, ông Thân đang xin nghỉ phép, Huyện ủy huyện Đức Cơ đang chờ Tỉnh ủy tỉnh Gia Lai xử lý, sau đó tùy vào tính chất, mức độ mới xem xét các bước tiếp theo.

Trong một diễn biến khác liên quan đến ông Thân, vừa qua Báo Công lý cũng đã đưa tin về trường hợp em trai của vị này là ông Nguyễn Hữu Thức (Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị trấn Chư Ty-Đức Cơ), chưa thi tốt nghiệp nên chưa có bằng cấp 2. Ông Thức sau đó đã bị xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Nguyên Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy không có bằng cấp ba