Ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Nam thanh niên ngã tử vong từ cầu thang

Mai Đỉnh(TH)| 01/04/2017 14:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên cởi trần, đi chân đất bị ngã từ cầu thang lối thoát hiểm của nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông xuống mặt đường.

Vụ việc xảy ra vào tối 31/3 tại công trường thi công khu vực nhà ga Thượng Đình (nằm giữa Khu đô thị Royal và trường đại học Quốc gia Hà Nội), trên đường Nguyễn Trãi, hướng từ Ngã Tư Sở đi Hà Đông, thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, khoảng 18h30 ngày 31/3 nhiều người nghe thấy tiếng động lớn như có người rơi từ trên cao xuống đất, tiến lại gần kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên không mặc trang phục bảo hộ nằm bất động dưới đường. 

Lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt đã đến hiện trường khi nhận được tin báo để kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân. Danh tính nạn nhân được xác minh là Vũ M.A., sinh năm 1989, thường trú tại phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Nam thanh niên ngã tử vong từ cầu thang

 Ga Thượng Đình, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, nơi xảy ra tai nạn của nam thanh niên

Cũng theo lãnh đạo Ban Quản lý dự án đường sắt cho biết: “Nam thanh niên không phải là công nhân hay người có trách nhiệm gì liên quan đến công trình dự án”.

Sau khi xảy ra sự việc, bảo vệ công trường cùng với người dân đã gọi xe cứu thương đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện 103. Các lực lượng chức năng sau đó đã kiểm tra hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng.

Theo Ban Quản lý dự án đường sắt, toàn bộ khu vực cầu thang thoát hiểm đã thi công xong, hiện làm lối lên xuống cho công nhân, có hệ thống lan can và lưới chắn phòng hộ cao 80cm - 100cm.

Bảo vệ công trường khai báo, khoảng 18h10 tối 31-3 bảo vệ phát hiện có người lạ xâm nhập công trình bằng lối thang thoát hiểm. Khi đi đến chiếu nghỉ tầng 2 của cầu thang, nam thanh niên bị bảo vệ chặn lại hỏi “lên đây làm gì?". Lúc này, nam thanh trèo qua lan can nhảy xuống đường. Sự việc được một phụ nữ đi qua khu vực này chứng kiến.

Trước đó, vào tháng 10/2016, 1 công nhân đã rơi từ đường sắt trên cao xuống đất và tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Nam thanh niên ngã tử vong từ cầu thang